Facebook sao: Sau Thúy Nga, vợ cũ Bằng Kiều lên tiếng bênh vực Như Quỳnh


Thứ 6, 07/08/2015 | 18:43


(ĐSPL) - Vợ cũ Bằng Kiều lên tiếng bênh vực ca sĩ Như Quỳnh, Ngọc Trinh khoe ảnh nude táo bạo,... là những thông tin đang làm "điên đảo" cộng đồng mạng 24h qua.

(ĐSPL) - Thúy Nga, vợ cũ Bằng Kiều lên tiếng bênh vực ca sĩ Như Quỳnh, Ngọc Trinh khoe ảnh nude táo bạo,... là những thông tin đang làm "điên đảo" cộng đồng mạng 24h qua.

Trước những lời chê bai về nhan sắc xuống dốc của ca sĩ hải ngoại như Quỳnh, nhiều sao Việt đã lên tiếng bệnh vực cô. Thúy Nga cũng lên tiếng trước những ý kiến của dư luận. Bà già bán khoai lang nướng an ủi ca sĩ hải ngoại hãy vui vẻ sống và gửi lời đến ca sĩ Như Quỳnh: “Chị ơi! Gần 20 năm rồi mới về lại quê hương...sốc lắm phải không chị??? Đời nghệ sĩ cống hiến nghệ thuật bao năm cho khán giả để cả đời nhận được 2 tiếng khen và chê. Cuộc đời là vậy, có những nghệ sĩ tài năng cống hiến cả đời chưa được cái bằng khen, đến khi nằm xuống, vùi qua mấy lớp cát bụi thì lúc ấy được vinh danh...".

Trizzie - vợ cũ Bằng Kiều cũng lên tiếng bênh vực cho Như Quỳnh, chị nói rằng: "Ca sĩ chứ có phải thần thánh đâu mà trẻ mãi không già? Mình cũng không ít lần bị nói ngày xưa chị như này, ngày xưa chị như kia....vâng, ngày xưa là hơn 25 năm trước rồi ạ. Nếu ai có bí quyết giữ được nhan sắc không thay đổi sau 20 năm và giữ được thân hình như con gái sau khi sinh nở thì làm ơn liên lạc với mình gấp, mình với bạn sẽ hợp tác làm ăn vì bảo đảm chúng ta sẽ trở thành tỷ phú hihi".

Hôm nay, Ngọc Trinh gây sốt trên cộng đồng mạng với bức ảnh nude 100\% táo bạo của mình. Bức ảnh mang một cấp độ hoàn toàn khác của người đẹp khi cô để cơ thể gần như lộ ra hoàn toàn trước ống kính và thậm chí còn khiến hình ảnh trở nên ướt át, nóng bỏng. Bên cạnh đó, cô cũng bị lên án với bức ảnh photoshop quá đà.

Thanh Duy chia sẻ bức ảnh nhí nhố, đáng yêu. Trước đó, nam ca sĩ cũng viết một status với lời nhắn nhủ đến cộng đồng mạng: “Hãy tha cho thần tượng của tôi, Như Quỳnh”. 

Ca sĩ Khánh Ngọc vất vả với hành trình giảm cân: “Không gì phải vội cứ từ từ sắp gọn rồi bà 7 ơi. Cố lên bà 7 siêu nhân. Nhật kí 19 ngày tập bụng”.

 Nhạc sĩ Minh Khang đăng ảnh gia đình hạnh phúc đi du lịch. Nhạc sĩ Minh Khang và bé Suti đang là cặp bố con khá được yêu thích trong Bố ơi! Mình đi đâu thế?

Siêu mẫu Thúy Hạnh cũng đăng ảnh tạo dáng bên 2 thiên thần của mình.

Á hậu Huyền My khoe tóc mới.

Lâm Vinh Hải làm mặt xấu khiến các fan phát hoảng.

Khánh Thy khoe ảnh hạnh phúc nắm lấy bàn tay bé nhỏ của con trai.

MC Nguyên Khang tạo dáng nhí nhố và táo bạo khi hôn môi với rắn.

Trương Quỳnh Anh, Kỳ Hân khoe sắc chuẩn bị đi dự sinh nhật một kênh truyền hình.

Á hậu Tú Anh chia sẻ cảm xúc với những mảnh đời kém may mắn.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]qQKesbb6HZ[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/facebook-sao-sau-thuy-nga-vo-cu-bang-kieu-len-tieng-benh-vuc-nhu-quynh-a105300.html