Gia thế “khủng” của diễn viên Kim Tae Hee: Bất ngờ với danh tính cha ruột nữ diễn viên


Thứ 7, 05/12/2020 | 07:54


Cùng sự kiện

Là một ngôi sao nổi tiếng xứ sở kim chi, Kim Tae Hee lại rất kiệm lời và không mấy khi nói về xuất thân của mình.

Là một ngôi sao nổi tiếng xứ sở kim chi, Kim Tae Hee lại rất kiệm lời và không mấy khi nói về xuất thân của mình.

Tối ngày 4/12 vừa qua, danh sách những người sinh ra đã “ngậm thìa vàng” ở Hàn Quốc đã được đài KBS hé lộ thông qua chương trình All Year Live. Nữ diễn viên Kim Tae Hee gây bất ngờ khi đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách với những tiết lộ về khối tài sản “khủng” của gia đình cô.

Theo đó, cha ruột của bà xã Bi Rain là ông Kim Yoo Moon, chủ tịch công ty vận chuyển quốc tế Hankook – một trong số 30 doanh nghiệp tiêu biểu ở Hàn Quốc. Công ty Hankook được thành lập vào năm 1994. Doanh thu năm 2019 của công ty là 15 tỷ won (khoảng 313 tỷ đồng).

Ông Kim Yoo Moon, cha ruột nữ diễn viên Kim Tae Hee.

Cha của Kim Tae Hee thậm chí từng được nhận bằng khen của Thủ tướng Hàn Quốc vì đã có những đóng góp cho việc phát triển công nghiệp quốc gia. Không chỉ kinh doanh giỏi, ông Kim Yoo Moon còn có một tấm lòng nhân hậu, luôn quan tâm đến lợi ích của nhân viên.

Điển hình là ông thành lập một quỹ từ thiện dành riêng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Ulsan, quê nhà của ông. Vào năm 2016, ông trở thành thành viên của hội Honor Society (Hội những người quyên góp từ thiện nhiều nhất Hàn Quốc) với số tiền quyền góp tối thiểu 100 triệu won (hơn 2 tỷ đồng).

Ông từng nhận bằng khen của Thủ tướng Hàn Quốc cho những đóng góp của mình.

Được biết, Kim Tae Hee (40 tuổi) kết hôn với nam ca sĩ, diễn viên Bi Rain vào năm 2017 và có với nhau 2 người con. Mặc dù đã qua tuổi tứ tuần, cô vẫn khiến đông đảo mọi người xuýt xoa vì sở hữu nhan sắc và thần thái đỉnh cao.

Nữ diễn viên được coi là một trong tứ đại mỹ nhân của Hàn Quốc và được gọi với các mỹ danh như “Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn” hay “người phụ nữ đẹp nhất Hàn Quốc”. Bà xã Bi Rain thậm chí còn được bình chọn là “cô dâu trong mộng” của những bà mẹ Hàn Quốc.

Nữ diễn viên "Hi Bye Mama" bên gia đình.

Thừa hưởng đức tính tốt đẹp từ cha, nữ diễn viên “Mật vụ Iris” cũng rất tích cực với các hoạt động thiện nguyện. Mới đây, cô tái xuất màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng với bộ phim Hi Bye Mama, nói về tình cảm mẫu tử gắn kết, lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của người xem.

Hiện, thông tin về gia đình nữ diễn viên đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ, nhanh chóng lọt vào top những tin tức nóng nhất trên Dispatch sáng ngày 5/12.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-the-khung-cua-dien-vien-kim-tae-hee-bat-ngo-voi-danh-tinh-cha-ruot-nu-dien-vien-a348378.html