Gil Lê bị cư dân mạng "đào mộ" hình ảnh diện váy 2 dây


Thứ 6, 20/11/2020 | 01:09


Cùng sự kiện

Hình ảnh Gil Lê mặc váy 2 dây đầy nữ tính đang được cư dân mạng truyền tay nhau trở lại.

Hình ảnh Gil Lê mặc váy hai dây đầy nữ tính đang được cư dân mạng truyền tay nhau trở lại.

Gil Lê được mệnh danh là cô nàng tomboy "đẹp trai" nhất showbiz Việt. Gil Lê gây ấn tượng với phong cách thời trang mạnh mẽ, nam tính không thua kém bất kỳ nam thần nào trong làng giải trí.

Gil Lê được mệnh danh là cô nàng tomboy "đẹp trai" nhất showbiz Việt.

Mới đây, cư dân mạng đã "đào mộ" lại bức ảnh nữ ca sĩ diện váy hai dây. Hình ảnh gây bất ngờ này được người hâm mộ nhanh chóng truyền tay nhau. 

Mới đây, cư dân mạng đã "đào mộ" lại bức ảnh nữ ca sĩ diện váy hai dây.

Thay vì "đóng thùng" trong những bộ suit, Gil Lê để tóc bob nữ tính, diện chiếc váy 2 dây màu xanh để lộ vòng một gợi cảm cùng làn da trắng bóc. Khán giả được phen trầm trồ khi thần tượng của mình lại có lúc mong manh tới vậy. Hình ảnh này gợi nhớ đến thời gian Gil Lê tham gia chương trình "Sáng bừng sức sống", lúc đó nữ ca sĩ vẫn gắn bó với mái tóc dài nữ tính.

Có thể nói, ở trong hình tượng nào cũng không thể làm khó nhan sắc Gil Lê. "Người tình tin đồn" của Hoàng Thùy Linh có thể "cân đẹp" mọi kiểu trang phục, chinh phục cả những khán giả khó tính nhất.

Có thể nói, ở trong hình tượng nào cũng không thể làm khó nhan sắc Gil Lê. 

Kể từ khi rời bỏ mái tóc dài để đổi sang kiểu tóc tém tomboy cá tính, Gil Lê càng khẳng định độ nam tính, quyến rũ của mình. Hiện tại, Gil Lê đang là một nghệ sĩ đa tài khi lần lượt chinh phục công chúng ở cả âm nhạc lẫn vai trò MC. Tài năng cùng lối ứng xử thân thiện đã giúp Gil Lê thu về lượng fan hâm mộ đông đảo hàng đầu Vbiz.

Kể từ khi rời bỏ mái tóc dài để đổi sang kiểu tóc tém tomboy cá tính, Gil Lê càng khẳng định độ nam tính, quyến rũ của mình.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gil-le-bi-cu-dan-mang-dao-mo-hinh-anh-dien-vay-2-day-a346609.html