Giọng ải giọng ai tập cuối: Trấn Thành hóa phiên bản "lố" của Noo Phước Thịnh


Chủ nhật, 05/03/2017 | 02:42


Tập cuối Giọng ải giọng ai đã lên sóng tối qua với những tình tiết bất ngờ thú vị khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Tập cuối Giọng ải giọng ai đã lên sóng tối qua với những tình tiết bất ngờ thú vị khiến khán giả cười nghiêng ngả.

[mecloud]eRf33Gcdza[/mecloud]

Khách mời tham gia Giọng Ai Giọng Ai tập 18 tuần này chính là đôi bạn thân Hòa Minzy và Bạch Công Khanh.


Hòa Minzy cho biết mình không cần phải chuẩn bị tâm lý chiến đấu vì người bạn đi chung “không có gì đáng sợ”. Bạch Công Khanh xác nhận mình là một người hiền lành, dễ bị ăn hiếp và rất sâu sắc. Sau khi nghe Bạch Công Khanh khẳng định “chắc nịch” sự hiền lành của mình, Trấn Thành lập tức chọn Hòa Minzy khiến nam ca sĩ “chưng hửng”. Thu Trang tỏ ra tiếc nuối và muốn “bỏ rơi” Trấn Thành để nhập hội với trai đẹp.

Trước sự đam mê cái đẹp bất chấp “tình thân” đó, Đại Nghĩa thảng thốt chấp vấn Bạch Công Khanh còn nhỏ như vậy mà Thu Trang cũng muốn “ăn tươi nuốt sống”. Trường Giang thâm thúy bổ sung rằng tuy còn trẻ nhưng chỉ cần có “bằng lái” là được khiến mọi người cười nghiêng ngả. Thu Trang vẫn quyết không buông tha chàng ca sĩ trẻ khi nhắn nhủ: “Em cứ ở yên bên kia, rồi chị cũng sẽ qua” khiến Ban bình luận lắc đầu ngán ngẩm trước độ “lầy” của nữ danh hài.


Tuần này Giọng Ải Giọng Ai sẽ giới thiệu đến khán giả những giọng ca bí ẩn thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Từ võ sư Taekwondo, họa sĩ, thợ làm móng, nghệ sĩ cải lương, ca sĩ tự do cho đến đầu bếp đều xuất hiện với thần thái vô cùng cuốn hút và bí ẩn trên sân khấu.

VÒNG 1: HÓA THÂN

Giọng ca bí ẩn số 1: Võ sư Taekwondo


Hòa Minzy cảm nhận anh chàng cũng hơi biết hát.Còn Trấn Thành nhận thấycách chàng võ sư “bẻ giò” học viên hơi… sai sai. Cách hô khi luyện võ cũng không được dứt khoát. Nam danh hài dùng thuyết âm mưu rằng với định kiến người học võ thường khô cứng không biết hát, Ban tổ chức đang “tương kế tựu kế”, lừa cho người chơi suy đoán khác đi rằng thí sinh này biết hát. Nhưng thật sự …đây cũng là người không biết hát luôn. Lập luận của Trấn Thành khiến cho Ban bình luận vô cùng “rối não”.

Trường Giang tinh mắt nhận ra thí sinh đeo đai đen trong clip nhưng khi lên sân khấu thì lại trở thành đai “đỏ pha hồng phấn” khiến mọi người bật cười. Còn Bạch Công Khanh thì lại “soi” thấy bàn tay của thí sinh nắm không chắc. Thu Trang ngay lập tức cũng đồng tình rằng ra tư thế đứng của giọng ca bí ẩn không được vững chãi như người học võ nhưng chị vẫn không đoán được rằng thí sinh có hát được hay không.

Giọng ca bí ẩn số 2: Thợ làm móng

Dựa vào đoạn clip giới thiệu, Bạch Công Khanh tin cô nàng này có một giọng hát nội lực nhưng có thật sự hành nghề làm móng không thì chưa rõ. Thu Trang liền tiếp lời: “Chị đồng ý với em vì em đẹp” khiến nam ca sĩ cười ngại ngùng. Tiếp đến, Ốc Thanh Vân thắc mắc về cách tạo dángrất lạ của thí sinh trên sân khấu, một taycầm micro, tay kia thì giơ lên nhưng không làm gì.


Không bỏ qua cơ hội chọc cười khán giả, Trường Giang giải thích bàn tay đó sơn móng chưa khô nên phải giơ lên. Hòa Minzy đã “soi” kỹ trong đoạn clip cô gái hát hay lắc lư cổ như một ca sĩ thực thụ và mình cũng thường làm như vậy. Trấn Thành liền đùa rằng đó chỉ là do bạn ấy bị mỏi cổ. Hòa Minzy bổ sung thêm âm duy nhất phát ra trong đoạn clip nghe cũng rất có lực. Bạch Công Khanh cũng đồng ý với quan điểm này của cô bạn thân.

Trường Giang tếu táo trả lời đó là do Ban tổ chức muốn đánh lừa Hòa Minzy và…“Thạch Bảo Khanh” khiến mọi người bật cười. Thu trang “sọc dưa” khi đặt câu hỏi tại sao những người được xếp dứng ở cột số 5 luôn phải tạo dáng khó. Trấn Thành xét về “địa ốc học” giải thích vì đó là vị trí “đắc địa”.

Giọng ca bí ẩn số 3: Họa sĩ

Ốc Thanh Vân phán một câu không liên quan rằng thí sinh nên đi làm móng bên tiệm của bạn số 2 vì móng tróc hết rồi. Bạch Công Khanh tinh tế hơn khi chỉ ra cách cầm bút chì vẽ của cô nàng họa sĩ này chưa chính xác.

Bất ngờ, Trường Giang gạt phăng suy luận của Bạch Công Khanh và chỉ ra chi tiết quan trọng hơn là cô gái đang vẽ “Diamond Plaza” làm cho mọi người “cạn lời” với sự “đâm hơi” của danh hài. Danh hài tin rằng thí sinh hát hay vì có đôi mắt dễ nhìn và thiện cảm.


Thường thì Thu Trang sẽ có quan điểm “đẹp là được” nhưng trong trường hợp này chị lại không tin thí sinh hát hay. Ngược lại, Hòa Minzy cho rằng cô gái nhìn rất nghệ thuật, giống hot teen hay chụp hình cho tạp chí và sẽ hát nhạc teen.Trấn thành khẳng định cách phiêu khi hát của thí sinh trong clip là thật.

Giọng ca số 4: Nghệ sĩ cải lương

Xem xong đoạn clip giới thiệu, Trường Giang lập tức cho rằng thí sinh sẽ hát…“dở ẹc” và lặp đi lặp lại từ này. Ốc Thanh Vân vội vàng “chỉnh lưng” đồng nghiệp, chị khuyên anh nên dùng cách diễn đạt khác tinh tế hơn. Trường Giang lém lỉnh lập tức ra vẻ khép nép, nhẹ nhàng, thỏ thẻ: “Em ơi, hát không ổn lắm” khiến cho Trấn Thành bị “dội ngược” và phản pháo Trường Giang nên bớt giả tạo vì mọi thứ trong chương trình này đã quá giả tạo rồi. Theo Trấn Thành, dáng tay của thí sinh khi vào vai một vị tướng quân khá ẻo lả. Cuối cùng anh nhận xét thí khi hát “ổn” cỡ cách đánh giá của Trường Giang.


Từ niềm tin mãnh liệt vào cải lương, Thu Trang phân tích cách thí sinh ra dáng, ra bộ chuẩn cách nên chắc chắn hát không hay. Danh hài Trường Giang tiếp tục gây cười khán giả khi nhận xét từ độ dày của… “cặp bờ môi” thì thí sinh sẽ là diễn viên hài. Thu Trang sáng tạo hơn, suy đoán nghề của thí sinh là chuyên viên make up hoặc stylist. Dựa vào kinh nghiệm từng luyện tập vào vai công chúa Bích Vân trong một gameshow, Hòa Minzy nhận xét bạn nam như người mới học tuồng để đánh lừa người chơi. Ốc Thanh Vân thì thuyết phục mọi người chàng trai này sẽ hát hay một dòng nhạc khác.

Giọng ca bí ẩn số 5: Đầu bếp


Hòa Minzy cảm thấy “không tin được” từ phong cách biểu diễn gượng gạo, ngô nghê của thí sinh. Bạch Công Khanh cũng không mấy tin tưởng nghề nghiệp đầu bếp của thí sinh này. Khác biệt hơn, Trấn Thành bày tỏ ước muốn được nhìn thấy đồng đội của mình song ca với giọng ca bí ẩn khiến Hòa Minzy cười ngặt nghẽo. Nữ ca sĩ cũng hài hước thừa nhận mình có chút hứng thú biểu diễn cùng thí sinh làm nghề đầu bếp này.

Giọng ca bí ẩn số 6: Nhân viên tiệm áo cưới

Lần này tới lượt cô nàng Ốc Thanh Vân gây hoang mang cho mọi người khi khẳng định anh chàng này biết … khâu vá. Ngay lập tức, Trường Giang đến ôm chầm Ốc Thanh Vân và khuyên nhủ: “Hãy về với gia đình đi Vân” khiến cho mọi người ôm bụng cười nghiêng ngả. Ốc Thanh Vân đính chính nhận xét của mình là muốn chỉ ra thí sinh có lý lịch đáng tin. Trấn Thành tiếp lời vì lý lịch đáng tin nên không thể tin thí sinh hát hay. Nam danh hài còn hài hước nhận xét những người vừa đeo tai nghe nhạc vừa hát nghêu ngao thì thường hát rất phô khiến Hòa Minzy cười tít mắt, gật đồng đồng tình.


Tuy nhiên, Hòa Minzy vẫn cảm thấy thí sinh hát rất có nhịp trong cơ thể. Trước vẻ “soái ca” của chàng nhân viên tiệm áo cưới, Đại Nghĩa thuyết phục Ban bình luận rằng từng có nhiều nhân vật đẹp xuất chúng nhưng hát rất hay khiến mọi người “ngã ngửa”. Khác với mọi khi, lần này Thu Trang lại đề cao cảnh giác. Chị nhắc nhở Đại Nghĩa cũng có khi đẹp trai mà hát dở sẽ khiến chúng ta… “ngã ngửa” hơn. Trong lúc này, danh hài Trấn Thành lại thể hiện sư “đâm xuồng bể” trứ danh của mình khi lo lắng cho thí sinh số 7 bị… ngứa vì gương mặt cô nàng rất “căng” từ đầu chương trình đến giờ.

Giọng ca bí ẩn số 7: Ca sĩ tự do

Thật ra sự quan tâm đặc biệt của Trấn Thành xuất phát từ việc thí sinh nữ đó có nét rất giống thần tượng của anh là nữ diva Celine Dion. Anh sử dụng thuyết âm mưu và kết luận bạn nữ có gương mặt lai Tây xinh đẹp này sẽ hát rất hay. Ngược lại, Bạch Công Khanh và Hòa Minzy cho rằng thí sinh hát với khuôn miệng rất lạ nên có thể không biết hát.Trường Giang ngắm nhìn cô gái trong clip và ngơ ngác hỏi Đại Nghĩa đây là ai. Cuối cùng, danh hài chỉ có thể chắc chắn một điều rằng cô gái này… rất xinh đẹp. Trong khi đó Ốc Thanh Vân và Thu Trang đều dự đoán thí sinh này sẽ hát hay.

Đội trường Giang dự đoán thí sinh số 1 sẽ hát không hay, trong khi đội Trấn Thành loại thí sinh số 3. Kết quả, anh chàng “võ sư giả danh” khiến ca khúc “Thật bất ngờ” của Trúc Nhân hành thảm họa. Trong khi đó, cô gái họa sĩ hát rất chuẩn ca khúc “Em đã biết” của Suni Hạ Linh. Trường Giang như mếu máo, muốn bật khóc khi buộc tội Trấn Thành và Thu Trang đã vùi dập một tài năng trẻ, ác độc khi bắt một cô gái trẻ phải bỏ cuộc từ vòng đầu.

VÒNG 2: SIÊU DIỄN

Thí sinh số 2 hát nhép ca khúc “Đôi mắt Pleiku” của ca sĩ Siu Black. Hòa Minzy nhận xét giọng ca bí ẩn có khả năng “cảm nhạc” và lắc lư theo giai điệu tốt.Trường Giang đa nghi khẳng định người bình thường cũng có thể trình diễn như vậy sau một ngày luyện tập cùng “đội ngũ 85 người” của chương trình. Bên cạnh đó, Thu Trang tinh ý nhận ra thí sinh đưa micro lên vào bài bị hụt nhiều lần. Trái ngược quan điểm, Trấn Thành cho rằng thí sinh biết hát vì nhảy rất khớp nhạc. Bạch Công Khanh bồi thêm rằng thí sinh có vóc dáng giống người…biết hát. Trấn Thành đưa ra giả thuyết cũng có thể Ban tổ chức cố tình tìm người có vóc dáng như Siu Black để đánh lừa người chơi.

Chàng diễn viên cải lương “còn trong vòng nghi vấn” vào vai Thi sách trong trích đoạn “Tiếng trống Mê Linh”. Bạch Công Khanh thất thần nhép theo lời nhạc cải lương cùng với thí sinh. Kết thúc màn hát nhép, Đại Nghĩa cho rằng anh chàng này rất sáng sân khấu, nhưng kép chính cải lương. Thu Trang vội rút lại nhận định của mình khi nhìn gần nhan sắc của thí sinh và các động tác chắc hơn, ra dáng tướng quân hơn. Chị cho biết thí sinh nhép rất khớp lời cải lương từng câu từng chữ.

Thu Trang chắc chắn thí sinh là diễn viên nhưng vẫn không dám khẳng định khả năng hát của anh chàng. Hòa Minzy từ kinh nghiệm của mình cho biết nhép theo cải lương rất khó và làm được như thí sinh thì rất đáng nể phục. Tuy nhiên, từ sắc thái, ánh mắt và nội lực của chàng trai đều thể hiện lưng lửng, chưa đến đỉnh điểm.Trái lại, Bạch Công Khanh phân tích cách chập môi khi phát âm chữ “v” trong từ “vẹn” rất chuẩn như người học cải lương, sân khấu bài bản.

Giọng ca bí ẩn số 5 trình diễn tiết mục hát nhép hit “Dấu mưa” của “Thánh mưa” Trung Quân. Thu Trang nhận định phong thái của thí sinh hoàn toàn không tự tin khi cứ nhìn xuống đất. Trấn Thành lém lỉnh biện hộ giúp thí sinh rằng có thể do ánh đèn trường quay quá sáng hoặc thí sinh muốn diễn trông theo vũng mưa ở dưới đất. Trong lúc đó, cả đội Trường Giang đứng “phắt” dậy để hai tay trước bụng trông trịnh trọng như những luật sư đang bào chữa khiến cho đội Trấn Thành cũng đứng lên tưng hứng theo phong cách của một phiên tòathực thụ khiến cho cả phim trường đều cười nghiêng ngả.


Chàng “soái ca” tiệm áo cưới đã có màn trình diễn vô cùng bốc lửa với vũ đoàn qua ca khúc “Nóng”. Bạch Công Khanh mở màn nhận xét thí sinh chắc chắn là một vũ công. Hòa Minzy cũng cho rằng thí sinh sẽ nhảy hay hơn hát. Trường Giang khẳng định những người nhảy tốt như vậy thường không hát giỏi. Bức xúc với nhận định vơ đũa cả nắm này, Đại Nghĩa đưa ra dẫn chứng Noo Phước Thịnh là một ca sĩ vừa hát hay vừa có khả năng vũ đạo tốt.


Trấn Thành nhanh nhẹn lên sân khấu thị phạm chỉ ra điểm khác biệtgiữa cách nhảy của Noo Phước Thịnh và vũ công chuyên nghiệp. Trường Giang “mỉa mai” rằngđó là bé Nụ chứ không phải Noo khiến mọi người bật cười. Tiếp đến Trấn Thành nhập vai một vũ công chuyên nghiệp với ánh mắt sắc sảo, thần thái quyến rũ tột cùng nhưng “hơi lố” khiến mọi người ôm bụng cười lăn.

Cô nàng giống diva Celine Dion hát nhép theo ca khúc “The day you went away”. Kết thúc phần trình diễn, Trường Giang muốn thử cô nàng có biết tiếng Việt hay không bằng cách kêu cô nàng quẹo trái bước vào trong. Trong khi đó, Trấn Thành vẫn tiếp tục “đá xoáy” biểu cảm “khó ở” của thí sinh số 7. Anh cho rằng cô nàng có thần thái uy nghi như đang uất hận một người nào đó khiến Hòa Minzy cười nghiêng ngả với nhận xét của danh hài.

Kết thúc vòng Siêu Diễn, đội Trường Giang loại thí sinh số 4. Còn đội Trấn Thành cho rằng thí sinh số 5 là người hát không hay. Đúng như dự đoán của “A Xìn”, thí sinh đầu bếp phá nát ca khúc “Chia cách bình yên” của Quốc Thiên khiến Hòa Minzy đau đầu, bứt tóc quằn quại khi nghe thí sinh hát.


Khi được hỏi về tuổi, thí sinh hồi hộp trả lời “hôm nay” mình 28 tuổi làm Hòa Minzy ngộ nhận hôm nay là sinh nhật của bạn. Trấn Thành xông xáo bắt nhịp cho Ban bình luận hát tặng bạn ca khúc Happy birthday. Như cảm thấy có điều gì không đúng, Trường Giang hỏi lại thí sinh hôm nay có thật là sinh nhật của bạn không thì nhận được câu trả lời thẳng thừng: “Dạ không”. Trấn Thành hụt hẫng cho rằng thí sinh đã “tán” thẳng vào cảm xúc của anh khiến mọi người không thể nhịn cười.

Mặt khác, anh chàng nghệ sĩ cải lươngthể hiện chất giọng ngọt ngào qua bài hát dân ca “Nhớ nhau hoài”. Trường Giang tiết lộ giọng ca số 4 là Hoàng Sang - một thí sinh của anh trong chương trình Đấu Trường Tiếu Lâm khiến mọi người bất ngờ. Dù đã biết từ lâu nhưng anh vẫn không nói ra để cuộc chơi được công bằng. Đến đây thì Trấn Thành cũng thừa nhận đã nhận ra Hoàng Sang từ đầu. Danh hài “mỉa mai” Ốc Thanh Vân là một MC không quan tâm đến thí sinh khi chị cũng có mặt trong chương trình đó. Vẫn thích dùng lời lẽ “đao to búa lớn” để chọc cười mọi người, Trường Giang “hậm hực” cho biết Trấn Thành và Thu Trang lại tiếp tục hủy hoại một tài năng, “mầm móng tương lai” của đất nước.

VÒNG 3: LỘ DIỆN

Đến vòng này, mỗi đội chơi sẽ chọn ra một thí sinh mà họ cho là người hát hay. Hòa Minzy chọn “Hoa hồng lai” số 7 để song ca với mình. Trong khi đó, Bạch Công Khanh giao trọn niềm tin cho thí sinh số 6. Còn lại thí sinh số 2 hát solo ca khúc “Đừng ngoảnh lại” với giọng ca đầy nội lực.


Bạch Công Khanh hát cùng chàng nhân viên tiệm cưới ca khúc “Im lặng mệt tim” và hóa ra anh chàng này ngoài khả năng vũ đạo tốt còn có chất giọng đầy tình cảm. Không may mắn bằng người bạn thân, Hòa Minzy phải biểu diễn ca khúc “Vì anh là của em” cùng cô nàng lai Tây xinh đẹp nhưng “tông điếc”. Jessica chia sẻ mình là người Việt lai Anh, hiện cô nàng là người mẫu ảnh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-ai-giong-ai-tap-cuoi-tran-thanh-hoa-phien-ban-lo-cua-noo-phuoc-thinh-a182963.html