Giọng hát Việt Nhí 2015 liveshow 2: "Cô bé tóc dài" và "thần đồng Opera" đi tiếp


Thứ 7, 19/09/2015 | 23:56


(ĐSPL) - Liveshow 2 Giọng hát Việt Nhí 2015 được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h tối nay trên kênh VTV3 và cập nhật tại Đời sống & Pháp luật Online.

(ĐSPL) - Liveshow 2 Giọng hát Việt Nhí 2015 sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h tối nay trên kênh VTV3 và cập nhật tại Đời sống & Pháp luật Online.

Ở Giọng hát Việt Nhí tuần trước, 9 thí sinh nhí xuất sắc nhất đã mở màn thành công chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3. Thứ Bảy tuần này, 9 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục bước ra sân khấu dự thi vòng biểu diễn trực tiếp.

21h05: Liveshow 2 Giọng hát Việt Nhí 2015 chính thức được bắt đầu!



21h17: Thí sinh Nguyễn Hà Minh đội Dương Khắc Linh là người mở màn cho liveshow 2 với ca khúc "Con Cò".

[mecloud]dAEAgHZqt7[/mecloud]


21h22: Với màn trình diễn mở màn của Hà Minh, huấn luyện viên Lưu Hương Giang thắc mắc rằng đội Dương Khắc Linh luôn khoe hình đi chơi và ăn uống mà lại có thể hát hay như vậy, thực sự là một sự thể hiện xuất sắc trong phần mở đầu.


21h23: Hải Yến team Dương Khắc Linh tiếp tục sân khấu với ca khúc đầy cảm xúc "Con yêu mẹ".

[mecloud]kpBhPjjUEa[/mecloud]


21h28: Cẩm Ly dành nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn đầy nội lực và cách Hải Yến làm chủ sân khấu. Trong khi đó, Dương Khắc Linh thể hiện sự tự hào dành cho tài năng nhí đội mình, thậm chí anh và Hải Yến còn xưng hô "bố - con" hết sức tình cảm.


21h37: Thí sinh cuối cùng của đội Dương Khắc Linh là Tiến Quang trình bày ca khúc sôi động của nhạc sĩ Lưu Hương Giang - "Cánh chim lạc". Phong thái tự tin cùng chất giọng nội lực của Tiến Quang khiến trường quay như "bùng nổ".


21h42: Huấn luyện viên Cẩm Ly bất ngờ trước sự tiến bộ và trưởng thành của Tiến Quang sau một năm, trong khi đó huấn luyện viên Dương Khắc Linh chỉ ngồi cười sung sướng trước sự xuất sắc của học trò.


21h47: Mở màn cho đội Cẩm Ly, "tiểu tài tử" Thế Thanh trình bày ca khúc "Thương mẹ".


21h52: Giọng ca ngọt ngào và đầy cảm xúc của Thế Thanh khiến các huấn luyện viên và cả khán giả lặng người. Dù em đang trong thời kỳ vỡ giọng nên có chút khàn nhưng màn trình diễn đậm chất dân ca của cậu bé vẫn được đánh giá cao.


22h03: Phạm Nhật Lan Vy - cô bé được coi là "bản sao Thiện Nhân" trình bày bản mash-up tiếng Anh "Proud of you & Girl on Fire".


22h08: Cặp đôi Cải Bắp dành nhiều lời khen "có cánh" cho Lan Vy vì sự tự tin và biến tấu tiến bộ trong cách trình diễn so với lúc diễn tập.


22h12: Công Quốc trình bày "Làng quan họ quê tôi" với một phong cách rất riêng đầy thú vị.


22h25: Trần Hằng My là thí sinh đầu tiên của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang trong đêm liveshow 2. Cô bé trình diễn ca khúc tiếng Anh "Fight Song" và thể hiện kỹ năng chơi piano ở phần đầu của bài hát.


22h32: Hồ Hoài Anh đánh giá cao khả năng vừa ca hát vừa chơi nhạc cụ của Hằng My, anh cũng cảm ơn Hằng My vì cô bé đã làm được hơn những gì anh và Lưu Hương Giang mong đợi.

22h33: Đinh Thu Thủy mang tới đêm liveshow ca khúc "Mặt Trời ngày mới" của nhạc sĩ Bảo Lan.

[mecloud]AqykdAc6kz[/mecloud]


22h40: "Thần đồng Opera" Phương Khanh kết thúc đêm liveshow với màn trình diễn "Dòng sông xanh" theo phong cách Opera.


22h48: Kỹ thuật điêu luyện dù còn nhỏ tuổi, Phương Khanh khiến cả trường quay phải thán phục trước tài năng của em.

22h55: Công Quốc và Khánh Linh là hai thí sinh nhận được bình chọn của khán giả để bước tiếp vào vòng trong. Cẩm Ly đứng trước lựa chọn khó khăn nên không thể đưa ra quyết định ngay mà nhờ MC công bố kết quả của đội khác trước.


Về phần đội Dương Khắc Linh, Hải Yến và Tiến Quang nhận được bình chọn cao nhất để vào vòng trong.

"Cô bé tóc dài" Hồng Minh và "thần đồng Opera" Phương Khanh là hai cái tên của đội Cải Bắp nhận được nhiều bình chọn nhất.

23h00: Thế Thanh và Nhã Thy là hai thí sinh được huấn luyện viên Cẩm Ly lựa chọn để đi tiếp.


Dương Khắc Linh lựa chọn Hà Minh và Hà Vy đi tiếp. Đội Cải Bắp quyết định lựa chọn hai thí sinh là Minh Tuyết và Thu Thủy.




Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]OOdKfPDaOz[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-nhi-2015-liveshow-2-co-be-toc-dai-va-than-dong-opera-di-tiep-a111290.html