Giọng hát Việt nhí 2021: Cậu bé "bất thường" gây bão mạng xã hội vì phong cách trình diễn khác biệt


Thứ 2, 18/01/2021 | 03:39


Cùng sự kiện

Giọng hát Việt nhí New Generation 2021 tập 3 đã lên sóng vào 20h ngày chủ nhật 17/1 vừa qua trên VTV3.

Giọng hát Việt nhí New Generation 2021 tập 3 đã lên sóng vào 20h ngày chủ nhật 17/1 vừa qua trên VTV3.

Ở tập này, sự xuất hiện của cậu bé Duy Long thu hút sự chú ý đặc biệt. Cậu thiếu niên 15 tuổi mang tới chương trình bài hát "Bất Thường" như muốn giãi bày chính sự khác biệt trong suy nghĩ và tư duy âm nhạc của mình.

Cậu bé 15 tuổi Duy Long.

Duy Long tâm sự, khi được nhận bài hát này, cậu đã khóc vì cảm thấy bài hát như nói lên chính cảm xúc của mình. Vì từ nhỏ, Duy Long đã luôn thèm ước được tham gia những chương trình âm nhạc cho các bạn nhỏ tuổi. Tuy nhiên, có lẽ chính sự cá tính và khác lạ của Duy Long đã trở thành lý do khiến cả ba đội HLV phải đồng loạt quay ghế ngay những câu hát đầu tiên.

HLV Lưu Hương Giang vô cùng phấn khích nhận xét và tỏ ra cực kỳ thích thú với màn biểu diễn rất “free”, rất đặc trưng và hiếm gặp. Cô cũng chưa từng thấy một thí sinh nào có sự khác biệt nhiều như thế, và cô tin sự khác biệt chính là chìa khóa của thành công.

HLV Vũ Cát Tường đồng cảm với sự khác biệt của Duy Long khi chính cô cũng từng được đánh giá là một trong những nghệ sĩ có tư duy âm nhạc không giống đám đông nhưng cô cũng cho rằng chính điều đó sẽ tạo sự dấu ấn cho mình. Còn HLV Hưng Cao ưu ái dành cho cậu một lời nhận xét ngắn gọn: “Chú sẽ không muốn dùng từ khác biệt, chú muốn dùng từ nổi bật. Con là một người nổi bật”.

Trước những lý do đầy sức thuyết phục, đến cả HLV Emily cũng phải đồng ý, Duy Long đã quyết định chọn đội của HLV Hưng Cao - Vũ Cát Tường.

HLV Hưng Cao - Vũ Cát Tường.

Tập 3 cũng lộ diện một thí sinh nữa có khả năng tự sáng tác lợi hại là Anh Thư. Cô bé mang đến chương trình ca khúc "Mong năm tới sẽ tốt hơn" với lời ca ý nghĩa, chất chứa những câu chuyện buồn đau trong năm qua như COVID-19, lũ miền Trung, cùng mong ước cho năm mới nhiều điều an bình.

Với chất giọng RnB đặc sắc cùng khả năng Rap thuần thục và cả năng khiếu tự sáng tác từ lớp 4 lớp 5, Anh Thư cũng đã khiến cả ba đội HLV phải lựa chọn.

Cô bé Anh Thư có khả năng sáng tác và trình diễn nổi bật.

Nếu ai yêu thích âm nhạc chắc hẳn sẽ nhận ra nhạc beat cô bé dùng để sáng tác chính là lấy từ bài "Từ Bao Giờ" của Quán quân King of Rap - ICD. Cô bé chính là nhân tố khiến HLV Big Daddy phải đối đầu với người đàn anh đội Hồ Hoài Anh: “Hôm nay bé đã làm rất tốt rồi, nhưng mình còn có thể làm nó tốt hơn được nữa. Nhưng mà không thể tốt hơn được nều về với đội chú Hồ Hoài Anh”.

Với flow đơn giản, lời rap ý nghĩa súc tích, những tưởng cô bé sẽ chọn về đội của một trong những lyrical Rapper mạnh nhất là HLV Hưng Cao nhưng cuối cùng Anh Thư đã chọn đội BigDaddy và Emily làm nhà của mình trong chương trình Giọng hát Việt nhí New Generation 2021.

Tổng kết tập 3, nhà BigDaddy và Emily đã có cú lội người dòng, liên tục thu về cho team mình 4 thí sinh nhí tiềm năng, trở thành đội dẫn đầy với 7 thành viên. Có vẻ chiến thuật khiêm tốn mới của BigDaddy và Emily đã phát huy tác dụng.

Team Hưng Cao - Vũ Cát Tường tìm được thêm 2 tài năng nhỏ tuổi nữa, còn nhà Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang dường như không may mắn lắm, hoàn toàn trắng tay trong tập này.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-nhi-2021-cau-be-bat-thuong-gay-bao-mang-xa-hoi-vi-phong-cach-trinh-dien-khac-biet-a353025.html