Giọng hát Việt nhí tập 4: Vũ Cát Tường vừa đánh trống vừa "bắn rap" để giành thí sinh


Thứ 6, 01/09/2017 | 23:24


Cùng sự kiện

Quả như đã từng "cảnh báo", khán giả và các huấn luyện viên khác của Giọng hát Việt nhí mùa này phải "hết hồn" vì Vũ Cát Tường.

Quả như đã từng "cảnh báo", khán giả và các huấn luyện viên khác của Giọng hát Việt nhí mùa này phải "hết hồn" vì Vũ Cát Tường.

The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2017 đã đi được một nửa chặng đường vòng Giấu mặt, trong đó những giọng ca nhí tài năng đã mang đến rất nhiều thú vị và bất ngờ cho khán giả và 4 HLV. Bên cạnh đó, sự tươi mới cùng những tình huống hài hước đã giúp chương trình tăng nhiệt và khán giả mong chờ từng tập phát sóng.

Vũ Cát Tường mang cả trống lên ghế huấn luyện viên.

Tuần này, tập 4 vòng Giấu mặt sẽ lên sóng với sự xuất hiện của 10 thí sinh tài năng tiếp theo. Bên cạnh đó, sự cạnh tranh của các HLV sẽ càng kịch tính hơn khi hiện tại ai cũng có trong tay những giọng ca "khủng" và tiếp tục muốn mang về những "chiến binh" mạnh mẽ khác. Vì thế, họ đã chuẩn bị cho mình những "chiến thuật" riêng để chiêu dụ thí sinh.

Nếu như ở những tuần trước, các HLV đều mang giọng hát của mình ra để lấy lòng thí sinh thì tuần này HLV Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn sẽ mang đến những món quà bất ngờ. Soobin Hoàng Sơn sẽ xứng danh "hoàng tử kẹo" khi chuẩn bị cho mình những cây kẹo ngọt, dễ thương để tặng các bé, riêng Vũ Cát Tường cô sẽ trổ tài âm nhạc bằng cách mang trống lên ghế nóng, không chỉ đánh trống mà cô còn hát rap để gây ấn tượng với thí sinh mà mình tranh giành.

Các vị HLV khác "bó tay" vì Vũ Cát Tường.

Đây sẽ là một trong những điểm nhấn thú vị khiến khán giả sẽ phải cười nghiêng ngả, vì khi Vũ Cát Tường bán ráp cùng trống cực hay thì 3 HLV còn lại chỉ biết lắng nghe và hiểu rằng cơ hội mất đi thí sinh tiềm năng rất lớn. Và liệu với mòn quà vô cùng đặc biệt này Vũ Cát Tường có chinh phục được thí sinh đang đứng trên sân khấu.

Chưa dừng lại ở đó, tập 4 vòng Giấu mặt sẽ vô cùng màu sắc, mỗi cá tính âm nhạc cùng câu chuyện của mình sẽ đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Trong đó, sự xuất hiện một "thiên thần" 9 tuổi sở hữu giọng hát ngọt ngào trong sáng khi thể hiện ca khúc "Giấc mơ của tôi" sẽ "đốn tim" tất cả người xem.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-nhi-tap-4-vu-cat-tuong-vua-danh-trong-vua-ban-rap-de-gianh-thi-sinh-a200722.html