Gửi lời yêu thương đến Nhã Phương nhân dịp đặc biệt, Trường Giang nhận câu trả lời bất ngờ


Thứ 6, 25/09/2020 | 13:10


Cùng sự kiện

Cuộc trò chuyện giữa Trường Giang và Nhã Phương không khỏi khiến người hâm mộ thấy thích thú và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi.

Cuộc trò chuyện giữa Trường Giang và Nhã Phương không khỏi khiến người hâm mộ thấy thích thú và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi.

Cách đây vài giờ, nữ diễn viên Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh một đoạn tin nhắn giữa cô với chồng lên trang Facebook cá nhân với dòng chú thích “Khi chồng bạn "sến" trong ngày kỷ niệm 2 năm và cái kết”. Đọc hết đoạn tin nhắn, fan hâm mộ mới hiểu được tại sao cô nàng lại viết như vậy.

Đoạn tin nhắn giữa Nhã Phương với Trường Giang khiến người hâm mộ bật cười vì quá tình cảm và đáng yêu. Ảnh: FBNV

Cụ thể, Trường Giang đã gửi loạt tin nhắn cực ngọt ngào cùng lời xin lỗi tới nữ diễn viên vì không thể ở bên cô trong kỷ niệm hai năm ngày cưới của hai vợ chồng (25/9): “Hôm nay ngày cưới đôi mình! Xin lỗi đã không bên cạnh hai mẹ con. Dù ở xa nhưng trái tim không còn khoảng trống. Mẹ và con đầy ắp tâm can!”.

Những tưởng Nhã Phương cũng sẽ đáp lại chồng bằng lời nhắn đầy tình cảm, chẳng ngờ, cô nàng lại nhắc nhẹ ông xã bằng vài chữ ngắn gọn: "Anh không ở cạnh nhưng quà đâu?". Trước pha “dằn mặt” yêu của vợ, Trường Giang nhanh chóng “lật ngược tình thế” bằng cách khẳng định bản thân đã là món quà lớn nhất rồi.

Hai năm sau ngày cưới, cặp đôi lúc nào cũng mặn nồng như thuở mới yêu. Ảnh: FBNV

Bài đăng của Nhã Phương sau khi được đăng lên đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với hơn 58 nghìn lượt like, hơn trăm lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận.

“Chúc Nhã Phương với Trường Giang mãi hạnh phúc bên nhau”, “trời ơi, ấm áp yêu thương, chúc mừng 2 anh chị đã tròn 2 năm ngày cưới, mãi mãi hạnh phúc như vậy nhé” hay “sến quá sến nhưng bù lại được cái là dễ thương” là một số lời khen và chúc phúc mà mọi người gửi tới vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang.

Vào ngày 25/9/2018, Nhã Phương và Trường Giang đã chính thức về chung một nhà, đánh dấu bằng một đám cưới đầy xa hoa nhưng cũng rất xúc động. Sau 2 năm kết hôn, cặp đôi vẫn giữ được độ lãng mạn như vợ chồng son, liên tục dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào từ sự kiện, đời thường cho tới mạng xã hội. Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng nữ diễn viên cũng luôn được người hâm mộ dành sự quan tâm đặc biệt.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gui-loi-yeu-thuong-den-nha-phuong-nhan-dip-dac-biet-truong-giang-nhan-cau-tra-loi-bat-ngo-a340283.html