Gương mặt thân quen: Long Chun “rinh” giải nhất khi hóa thân Hà Hồ phiên bản “ăn nhiều bánh chưng”


Chủ nhật, 06/12/2020 | 07:45


Cùng sự kiện

Long Chun “rinh” giải nhất tuần trong Gương Mặt Thân Quen khi hóa thân Hà Hồ phiên bản “ăn nhiều bánh chưng”.

Long Chun “rinh” giải nhất tuần trong Gương Mặt Thân Quen khi hóa thân Hà Hồ phiên bản “ăn nhiều bánh chưng”. 

Chỉ dùng từ “phấn khích” thôi chưa đủ, khán giả dường như thiêu đốt 100% năng lượng vì đã cổ vũ hết mình cho các tiết mục đối đầu của 7 thí sinh trong tập 3 của Gương Mặt Thân Quen.

Mở màn cho đêm thi kịch liệt là phần trình diễn sôi động đến từ ca sĩ khách mời MLee khi cô hát live bản hit mới nhất “Cá cắn câu”. Với màn vũ đạo hấp dẫn và giọng hát ngọt ngào, nữ ca sĩ MLee đã chiếm trọn nhiều trái tim khán giả màn ảnh nhỏ.

Bộ 3 giám khảo trong Gương mặt thân quen tập 3.

Bên cạnh 2 vị giám khảo chủ chốt Mỹ Linh và Đại Nghĩa còn có sự xuất hiện của giám khảo khách mời nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Nam nhạc sĩ có những chia sẻ chân thành sau khi nhận lời mời ngồi ghế nóng: “Thuận nghĩ mình không phải ngồi đây để đi làm nữa mà là đang thưởng thức. Cảm giác rất vui khi được ngồi ở đây xem các bạn trình diễn với những tiết mục thú vị".

Cặp “chị em nhà họ Phạm” khuynh đảo sân khấu dù chỉ mới mở màn

Ngay tiết mục đầu tiên ,sân khấu đã “nóng như thiêu” khi xuất hiện hai ca sĩ Mỹ Tâm đối lập, một bên mảnh mai năng động và một bên có phần cơ bắp hơn bản gốc. Trong phần đối đầu này, cặp “chị em nhà họ Phạm” là biên đạo Phạm Lịch và ca sĩ Phạm Việt Thắng đã nâng đỡ hỗ trợ nhau hoàn thành rất tốt phần thi.

Phạm Lịch (phải) và Phạm Việt Thắng

Mỗi người đều có thế mạnh riêng không ai có điểm chung nhưng sự kết hợp của cặp đôi này lại vô cùng đáng yêu. Phạm Lịch trong hình ảnh một Mỹ Tâm trẻ trung năng động, cô khoe giọng nội lực khi cất tiếng hát bài “Nụ hôn bất ngờ” được giám khảo đánh giá cao về sự tiến bộ vượt bậc.

Bên cạnh là Phạm Việt Thắng vô cùng thành công trong tạo hình một ca sĩ Mỹ Tâm hơi vụng về nhưng không kém phần duyên dáng trong ca khúc “Vì em đã quá yêu anh”. Đoạn kết của phần battle càng nhiệt hơn nữa khi cả hai hòa âm bản hit “Đúng cũng thành sai” với hai chất giọng “không mấy liên quan” nhưng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả về phần diễn xuất và dàn dựng chỉn chu.

Cuộc chạm trán nảy lửa của Hà Hồ “mi nhon” và Hà Hồ “đô con”

Nối tiếp là tiết mục giải trí không kém vì Lynk Lee và Long Chun đã có một màn trình diễn máu lửa khi cùng hóa thân thành nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Với phần thi của Lynk Lee, cô ca sĩ nhỏ nhắn phải dồn hết tâm sức để thể hiện xuất sắc màn vũ đạo nóng bỏng và giọng hát nội lực đặc trưng của Hà Hồ.

Cho đến khi Long Chun xuất hiện, mọi ánh nhìn đổ vào nam diễn viên vì thân hình “bốc hơn ngọn lửa” của Hồ Ngọc Hà phiên bản “đô con”. Không còn là màn đối đầu gây cấn, tiết mục này chính là màn trình diễn vừa mang tính nghệ thuật vừa giải trí rất cao. Điều thú vị nhất ở đây chính là sự đối lập về ngoại hình của hai thí sinh, trong khi Lynk Lee là cô nàng sexy, nhỏ nhắn thì Long Chun lại “biến hình” Hồ Ngọc Hà với phiên bản to gấp đôi.

Long Chun (trái) và Lynk Lee.

Sau phần trình diễn, bộ đôi Hà Hồ còn tặng cho khán giả cuộc đối thoại giao lưu khiến giám khảo “cười mệt mỏi”. Nhìn chung năm nay Gương Mặt Thân Quen đã tính toán rất kĩ trong khâu chọn lọc thí sinh, không đơn thuần đem đến những phần hóa thân giống bản gốc mà còn phải đáp ứng tính giải trí cho khán giả với những tràn cười sảng khoái.

Từ bạn gái trong MV của Sơn Tùng M-TP, Cara Phương “chuyển hướng” cải trang thành Sếp

Lần đầu tiên tại sân khấu Gương Mặt Thân Quen, có đến 3 thí sinh cùng hóa thân thành một nhân vật. Trong màn hóa thân thành ca sĩ Sơn Tùng MTP, Thái Sơn vô cùng lợi thế với khả năng giả giọng cực giống, Hải Đăng Doo lại có phần ngoại hình tương đồng với bản gốc và nữ ca sĩ Cara Phương có thế mạnh là vũ đạo.

Trong mỗi tiết mục, các thí sinh đều đầu tư rất mạnh tay về dàn dựng, trang phục sao cho y hệt bản gốc. Riêng Cara Phương, cô nàng phải mất nhiều giờ để có thể che mái tóc dày và dài thay bằng bộ tóc nam tính như một mái tóc nam thật. Ngoài ra vì tập luyện hăng say, Cara Phương bị trượt ngã ngay trên sân khấu trong buổi tổng duyệt, nhưng may mắn cô chỉ bị chấn thương nhẹ và vẫn hoàn thành rất tốt phần biểu diễn của mình.

Màn hóa thân ngoạn mục của Cara Phương thành Sơn Tùng MTP.

Hải Đăng Doo mở đầu tiết mục bằng ca khúc “Remember me” với chất giọng ấm áp tình cảm, nối tiếp là dàn hit siêu đỉnh “Lạc trôi” và “Em của ngày hôm qua” của Cara Phương và Thái Sơn. Được biết Thái Sơn Beatbox chính là một nhân tố giả giọng siêu giống của năm nay, mỗi phần trình diễn Thái Sơn đều khiến khán giả bất ngờ trước sự biến hóa trong giọng hát của mình.

Khép lại tập 3, tiết mục hóa thân ca sĩ Hồ Ngọc Hà của diễn viên Long Chun được giám khảo đánh giá ca về măt nghiên cứu hình ảnh, phong thái, dàn dựng và tính giải trí cao nên nam diễn viên đã xuất sắc ghi chiến thắng đầu tiên.

Trong phiên bản thế hệ mới của năm nay, Gương Mặt Thân Quen không chỉ đề cao sự đầu tư, tài năng biến hóa trong giọng hát và phong cách biểu diễn mà còn là tính giải trí để đem lại giây phút thư giãn cho khán giả. Hứa hẹn Gương Mặt Thân Quen 2020 phiên bản “thế hệ mới” sẽ lại là một mùa thành công với những đổi mới năm nay.

Bích Thảo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-long-chun-rinh-giai-nhat-khi-hoa-than-ha-ho-phien-ban-an-nhieu-banh-chung-a348446.html