Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 3: Bé Ben nhảy dẻo bất ngờ


Thứ 6, 16/10/2015 | 17:31


(ĐSPL) - Trong tập 3 Gương mặt thân quen Nhí 2015, Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành Micheal Buble với bài hát "Save the last dance for me".

(ĐSPL) - Trong tập 3 Gương mặt thân quen Nhí 2015, Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành Micheal Buble với bài hát "Save the last dance for me".

[mecloud]tWVSaG0zYn[/mecloud]

Đến với tiết mục của Gương mặt thân quen Nhí 2015 tập 3, Khương Ngọc đóng vai một nhạc sư hướng dẫn một lớp học nhảy. Tuy nhiên, cậu học trò tinh nghịch Hoàng Quân lại sáng tạo thêm những bước nhảy đột phá làm nên điều mới lạ cho các bạn.


Bé Ben trong trang phục áo sơ mi bụi bặm sẽ tiếp tục khiến khán giả thích thú vì tiết mục mang tính chất nhạc kịch kết hợp cả diễn xuất, ca nhạc và vũ đạo. Trong tập 3 Gương mặt thân quen nhí này, Khương Ngọc cũng sẽ có dịp thể hiện được những bước nhảy nhịp nhàng, đẹp mắt.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Cô rất thích Ben bởi vì khi Ben biểu diễn cháu rất tự nhiên, mọi động tác đều rất có lý. Bên cạnh cháu cũng có một vị huấn luyện viên vô cùng tài năng, giỏi nghề và cô luôn háo hức mong đợi phần trình diễn của hai chú cháu”.


Giám khảo Hoài linh nhận xét “Các bạn dàn dựng rất khôn khéo và tạo nên sự hấp dẫn cho bài hát làm bài hát thú vị. Quân thì con có thế mạnh về vụ đạo nhưng con phải cảm ơn chú Khương Ngọc đã luôn tạo nên sự kết nối, hòa quyện cho tiết mục này”.

Trong khi đó, giám khảo Hồng Vân chia sẻ cả những tình cảm dành cho Khương Ngọc: “Hai chú cháu biểu diễn rất duyên dáng, xuất thần giống như đã kết nối với nhau từ rất lâu rồi. Nếu như cân đong đo đếm thì thầy giáo Khương Ngọc là 9 thì Hoàng Quân cũng là 10. Hôm nay chú Ngọc nhảy cũng thấy ghét lắm, nhảy điệu đàng thấy ghét gì đâu”.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]le3zXrPtFM[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-3-be-ben-nhay-deo-bat-ngo-a115281.html