Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 8: Gia Quý bốc lửa không kém Kasim Hoàng Vũ


Thứ 6, 20/11/2015 | 16:08


(ĐSPL) - Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành Kasim Hoàng Vũ với ca khúc "Ngọn lửa cao nguyên" trong tập 8 Gương mặt thân quen nhí 2015.

(ĐSPL) - Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành Kasim Hoàng Vũ với ca khúc "Ngọn lửa cao nguyên" trong tập 8 Gương mặt thân quen nhí 2015.

[mecloud]KEY0SNzEk9[/mecloud]

Chia sẻ trong Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 8, Gia Quý cho biết dường như em có một sự háo hức đặc biệt với nhân vật này vì niềm yêu thích Rock vốn luôn hiện hữu.


Cậu bé cũng tiết lộ em dành nhiều thời gian để luyện tập cho tiết mục, nhất là những khúc gằn giọng máu lửa. Sau nhiều tuần lễ được làm nữ, Khánh Ngọc sẽ lại tiếp tục giả trai trong tiết mục này.


Tuy nhiên, qua bàn tay hóa trang của ê kíp chương trình, cô được khen là một bàn sao vô cùng hoàn hảo của Kasim, hơn cả Gia Quý. Tuy nhiên, phần giọng hát của cô lại không có nét giống Kasim nhiều như cậu học trò. Tiết mục của hai cô trò đã thật sự khuấy động cả khán phòng.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét “Thế nào Khánh Ngọc hôm nay giống Kasim Hoàng Vũ kinh khủng. Bình thường giọng con khá mảnh và cao nhưng hôm nay con tập kỹ và đã có một buổi biểu diễn thành công”.


Giám khảo Hồng Vân có vẻ tiếc nuối “Sao chị thấy uổng vì bài hơi ngắn, không nghĩ là bài hết ngay lúc đó nên hơi tiếc nuối. Với chất của con giọng của con rất giống về chất đó chứ”.

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Chú rất thích đoạn gằn giọng vì con đã làm rất tròn. Chú không tưởng tượng con là Gia Quý nữa. Riêng Khánh Ngọc hôm nay hóa trang giống Kasim quá khiến anh sảng hồn nghĩ chẳng lẽ Kasim đi chung với Gia Quý”.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]GPymy9GwGJ[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-8-gia-quy-boc-lua-khong-kem-kasim-hoang-vu-a120603.html