Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 8: Trang Thư hát cải lương gây sốt


Thứ 6, 20/11/2015 | 16:14


(ĐSPL) - Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh với trích đoạn “Thanh gươm và nữ tướng” trong tập 8 Gương mặt thân quen nhí 2015.

(ĐSPL) - Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh với trích đoạn “Thanh gươm và nữ tướng” trong tập 8 Gương mặt thân quen nhí 2015.

[mecloud]ldk7vbJGOI[/mecloud]


Vừa đoạt giải trong tập 7, sang tới tập 8 Gương mặt thân quen nhí 2915 Trang Thư dường như được tiếp thêm sức lực. Mặc dù chưa bao giờ hát cải lương, em đã tập trung chú ý từng chút một để có thể hoàn thành tiết mục. Và kết quả là cô bé đã diễn đạt được thần thái của diễn viên Trinh Trinh khá tốt.

Huấn luyện viên Thúy Uyên cũng thay mặt học trò gửi lời cảm ơn đến nghệ sĩ Trinh Trinh đã dành thời gian để rèn và luyện tập cùng bé trong tiết mục này. Điều này đã giúp cho bé có được cái thần thái biểu diễn tốt nhất có thể.


Giám khảo Hoài Linh cho biết “Nghệ sĩ Trinh Trinh không những hát tốt mà thần thái cô ấy diễn cũng rất tuyệt vời. Ngày hôm nay về thần thái diễn con khá hay. Về phần hát, vì các điệu trong này khó. Ngay câu đầu tiên đã khó vì không ai rao đàn trước con. Nếu con bắt được tông thì con đã không bị. Con có đôi mắt diễn rất hay. Nếu con yêu thích dòng nhạc thì con cứ tập dần dần, biết đâu sau này con sẽ nhuần nhuyễn hơn”.


Giám khảo Hồng Vân nhận xét “Để ca cải lương thì rất khó, vừa phải hát, phải diễn và ra bộ. Hình thể và nhân dáng là con đã hoàn thành tốt. Đây là một tiết mục thấy được tài năng khác của bé Trang Thư. Xin cảm ơn cô Thúy Uyên đã dẫn dắt học trò đi từ cung bậc này đến cung bậc khác”.

Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ “Cô rất ngạc nhiên vì phần trình diễn của Trang Thư vì tiết mục này quá khó mà con phải vừa hát đúng nhịp, đúng nhạc. Con hát theo băng nhạc thu sẵn như vậy là rất tốt rồi. Nếu như người hát nếu bị chênh phô thì có lẽ người ta đã mất tinh thần và khó diễn được. Vậy mà con vẫn làm rất tròn vai diễn của mình từ đầu đến cuối”.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]jNOe29Z0PH[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-8-trang-thu-hat-cai-luong-gay-sot-a120600.html