Hà Linh: “Tôi kín cả năm, hở 1 lần mà ai cũng để ý!”


Thứ 5, 13/08/2015 | 02:53


Ca sĩ Hà Linh giải thích lý do cô không mặc nội y bên trong chiếc áo ren xuyên thấu.

Ca sĩ Hà Linh giải thích lý do cô không mặc nội y bên trong chiếc áo ren xuyên thấu.

Trong một sự kiện diễn ra tại Hà Nội tối 11.8 vừa qua, nữ ca sĩ Hà Linh đã trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với chiếc áo ren trong suốt. Đáng chú ý hơn, cô không sử dụng nội y mà chỉ dùng một miếng dán ngực khá đơn giản, vô tình “làm khó” bản thân trong một số góc chụp.

Ca sĩ Hà Linh tại sự kiện tối 11.8 vừa qua.

Chúng tôi đã liên hệ với Hà Linh để nghe cô chia sẻ về quyết định lựa chọn trang phục này:

- Vì sao Hà Linh chọn chiếc áo mỏng đó đến dự sự kiện?

Trước khi đến dự sự kiện tối qua (11.8), tôi có đi hát rồi mới ghé qua và bộ đồ tôi mặc là trang phục biểu diễn. Bên cạnh đó, tôi cũng nghĩ sự kiện hôm qua được tổ chức ngoài trời nên nếu mặc đồ dạ hội thì quá rườm rà. Bản thân tôi còn phải lên phát biểu nên càng không muốn chọn những trang phục cầu kỳ vì khó khăn trong di chuyển và không hợp với ngoại cảnh.

- Nhiều người cho rằng trang phục đó khá phản cảm. Chị phản biện ra sao?

Chắc mọi người nghĩ nó phản cảm vì tôi không mặc nội y bên trong phải không? Nhưng hãy thử nghĩ nếu có áo ngực bên trong mà xem, cơ thể sẽ bị phân khúc! Nên nhớ chiếc áo này được thiết kế để mặc với quần cạp cao, nên tạo cảm giác phần thân trên ngắn hơn, nếu thêm nội y nữa thì sẽ khiến người càng thêm ngắn!

Ở một vài góc chụp, trang phục này gây “khó dễ” cho nữ ca sĩ.

- Vậy khi chọn chiếc áo này, chị có nghĩ mình sẽ phải đối đầu với các luồng ý kiến dư luận?

Tôi chỉ nghĩ là nếu lên phát biểu mà mọi người không để ý thì lời phát biểu của mình sẽ trở nên vô nghĩa, vì vậy tôi muốn mặc đẹp một chút. Tôi cũng không hiểu vì sao sau đó mình lại lên báo.

- Một số người nghĩ Hà Linh có giọng hát hay mà không nổi được nên mới chọn những kiểu thời trang tương tự để PR bản thân…?

Trước đó, tôi cũng từng bị chê một vài lần về trang phục nhưng đó chỉ là “tai nạn”. Có một chiếc váy mang hơi hướng cổ trang nên bị đánh giá là không phù hợp chứ không hở hang gì lắm. Những lần sau, tôi thấy do mọi người muốn nhìn sự việc theo hướng đó chứ tôi luôn tâm niệm cái mình mặc phải phù hợp với điều mình làm.

Còn về chuyện mặc hở để nổi tiếng, để đánh bóng tên tuổi thì tôi không làm đâu! Vì nếu muốn tôi đã làm cả năm nay, hay từ vài năm trước rồi. Suốt 1 năm nay, tôi tham gia một công việc đòi hỏi phải giữ gìn hình ảnh. Bộ cánh lần này chỉ là “tai nạn”. Tôi muốn làm tử tế mà mọi người chỉ nhìn đến trang phục thôi!


Một vài trang phục gây tranh cãi trước đó của Hà Linh.

Về sự nghiệp, gần đây tôi im hơi lặng tiếng vì đang tham gia một dự án phim, trong đó tôi vừa hát, vừa diễn nên mất kha khá thời gian.

- Trang phục của Hà Linh thường lọt top gây tranh cãi. Vì sao chị không chọn cho mình một stylist?

Thực ra là tôi có stylist. Tôi cũng không muốn năm nay xuất hiện trong showbiz theo kiểu này đâu nên ăn mặc kín đáo lắm. Tuy nhiên, kín đáo, ngoan, tử tế thì chẳng thấy ai khen một câu, đến khi hở một lần mà ai cũng để ý. Bên cạnh đó, tôi cũng không ngờ rằng sự kiện hôm qua cũng được truyền thông!

- Cám ơn Hà Linh về những chia sẻ!

Theo Danviet.vn

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:
[mecloud]odw4VLX6FV[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-linh-toi-kin-ca-nam-ho-1-lan-ma-ai-cung-de-y-a106028.html