+Aa-
    Zalo

    Hà Thu “bày mưu” cho Bảo Như tỏa sáng tại HH Liên lục địa

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trước khi lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2016, Bảo Như đã có buổi trò chuyện thân tình và lắng nghe hướng dẫn.

    (ĐSPL) - Trước khi lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2016, Bảo Như đã có buổi trò chuyện thân tình và lắng nghe hướng dẫn của Gíam đốc quốc gia Miss Intercontinental Hà Thu.


    Không chỉ là Gíam đốc quốc gia Miss Intercontinental, Hà Thu từng lọt top 14 của cuộc thi ở mùa giải trước. Vì vậy, sự đồng hành của Hà Thu trong mùa thi năm nay là cơ hội lớn để Bảo Như có thể học hỏi thêm kinh nghiệm làm hành trang cho mình tại cuộc thi này.


    Hà Thu đã tận tình chia sẻ, hướng dẫn cho Bảo Như về cách lựa chọn phục trang, phong thái trình diễn trên sân khấu và tạo dáng trước ống kính. Hà Thu cũng không quên chia sẻ với Bảo Như những mẹo nhỏ để giữ sức khỏe tốt nhất, giúp cô có đủ thể lực và tinh thần thoải mái để theo suốt các hoạt động liên tục của cuộc thi.



    Chia sẻ về Bảo Như, Á hậu Hà Thu cho biết: “Bảo Như là ứng cử viên hội đủ những tố chất tốt nhất mà một cuộc thi nhan sắc quốc tế tìm kiếm. Em ấy đạt được chỉ số hình thể chuẩn, Sự ủng hộ của công chúng cũng như giới chuyên môn, báo chí trong và ngoài nước suốt thời gian qua là niềm cổ vũ rất lớn dành cho Hoa hậu Phạm Hương sẵn sàng cho cuộc thi”.



    Được lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm từ Top 14 Hoa hậu Liên lục địa 2015, Bảo Như bày tỏ niềm phấn khởi : “Bảo Như cảm thấy rất hạnh phúc khi có cơ hội tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế uy tín, được chạm tới ước mơ đứng trên sân khấu lớn để thể hiện mình - đại diện cho phụ nữ Việt Nam cùng bạn bè năm châu.

    Bản thân Bảo Như biết mình cần phải cố gẵng nỗ lực nhiều hơn nữa cũng như ý thức được trách nhiệm của mình tại cuộc thi, dù kết quả có ra sao thì cũng phải phấn đấu thể hiện hết mình và quyết tâm cao nhất để không có gì phải hối tiếc. Hi vọng, may mắn sẽ mỉm cười với Bảo Như...”.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]MPLRsojayJ[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-thu-bay-muu-cho-bao-nhu-toa-sang-tai-hh-lien-luc-dia-a165395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan