Hà Thu diện đầm trắng xẻ cao, khoe đường cong nuột nà cùng vòng eo "con kiến"


Thứ 2, 23/12/2019 | 02:40


Cùng sự kiện

Diện bộ đầm trắng cúp ngực với thiết kế xẻ tà “cao chót vót”, Hà Thu khéo léo khoe bờ vai trần quyến rũ cùng đôi chân thon dài nuột nà.

Diện bộ đầm trắng cúp ngực với thiết kế xẻ tà “cao chót vót”, Hà Thu khéo léo khoe bờ vai trần quyến rũ cùng đôi chân thon dài nuột nà.

Tối qua (22/12), tại một show diễn thời trang được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, trong khi các mỹ nhân khác lựa chọn cho mình những bộ cánh lộng lẫy với đủ các sắc màu thì Á hậu Hà Thu lại xuất hiện với bộ đầm trắng xinh đẹp đến xiêu lòng.

Chiếc váy được thiết kế như “đo ni đóng giày” cho cô nàng giúp người đẹp phô ra được tối đa đường cong hình thể cùng vòng eo “con kiến” vô cùng sexy.

Sau hơn nửa năm gắn bó với mái tóc ngắn cá tính, hôm nay, người đẹp xứ Huế trở lại với mái tóc dài bồng bềnh, quyến rũ đã một thời làm nên “thương hiệu” của Hà Thu.

Ngoài ra, với lối trang điểm có phần đột phá hơn so với phong cách trước đây, đôi mắt được “họa” sắc nét kết hợp với màu phấn mắt tối khiến nhan sắc Hà Thu tăng thêm đôi phần sắc sảo.

Chiếc vòng cổ bằng vàng đính đá với thiết kế to bản nhưng vô cùng tinh xảo đến từ thương hiệu Versace đã trở thành điểm nhấn đặc biệt làm cho Hà Thu trông cá tính và cool ngầu hơn.

Tại sự kiện, Á hậu hà Thu có dịp hội ngộ cùng Hoa hậu Huỳnh Vy và Diệu Linh.


Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-thu-dien-dam-trang-xe-cao-khoe-duong-cong-nuot-na-cung-vong-eo-con-kien-a305578.html