Hà Thu khoe vòng một lấp ló, biến hoá nhiều phong cách cực sang chảnh


Thứ 5, 26/03/2020 | 01:24


Cùng sự kiện

Thời gian gần đây Á hậu Hà Thu nhận được rất nhiều lời khen về sự biến hóa hình ảnh, không còn là người đẹp bị “đóng khung phong cách”.

Thời gian gần đây Á hậu Hà Thu nhận được rất nhiều lời khen về sự biến hóa hình ảnh, không còn là người đẹp bị “đóng khung phong cách”.

Mới đây, Hà Thu tiếp tục tung ra bộ ảnh, thể hiện nhan sắc cùng gu thời trang thăng hạng đáng kể.

Hà Thu thoát mác "hoa hậu bolero" cá tính hơn với suit "chắp vá" có ý đồ. Nếu những set đồ thể hiện sự nữ quyền, hiện đại thì nay được chấm phá thêm những nét phá cách bởi cut out ngay phần ngực. 

Phom dáng tôn lên đường cong cho phái đẹp hiệu quả với phần chít eo, đường nét 3D lấy cảm hứng từ áo corset chưa khi nào khiến các tín đồ thời trang thất vọng.

Chỉ với cách mix đồ rất cơ bản, Hà Thu cá tính hơn so với những hình ảnh dịu dàng phong thái nàng thơ trước đó mà khán giả biết về cô.

Áo khoác demin dáng ngắn cùng short của thương hiệu Versace Jeans Couture tạo nên vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn cho người mặc. Trong khi đó, boot Fendi cùng kính râm tăng thêm độ thời thượng cho người đẹp.

Chất liệu da mang lại sự cá tính, nổi loạn như nữ chiến binh là cảm nhận khi ngắm nhìn Hà Thu trong set đồ tông xuyệt tông.

Vòng ngực nửa kín nửa hở và eo thon của người đẹp được phô diễn tinh tế. Chiếc túi xách ánh bạc tạo điểm nhấn cho tổng thể outfit.

Quần Jooger, áo croptop sắc màu và túi kẹp nách cho outfit xuống phố vừa ngầu vừa gợi cảm.

Tự tin với vòng eo phẳng lỳ, nàng á hậu mong các tín đồ thời trang đừng bỏ qua cách mix giản đơn mà hiệu quả thẩm mỹ cao thế này.

Vi An

Photo: Phan Thành Nhân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-thu-khoe-vong-mot-lap-lo-bien-hoa-nhieu-phong-cach-cuc-sang-chanh-a316870.html