Hai người đẹp gốc Phi thâu tóm danh hiệu nhan sắc lớn trong năm 2019


Thứ 5, 23/01/2020 | 08:00


Cùng sự kiện

Chiến thắng của những người đẹp gốc Phi tại 2 cuộc thi nhan sắc lớn nhất trong năm 2019 đã cho thấy, tiêu chuẩn về vẻ đẹp của thế giới đang dần thay đổi.

Chiến thắng của những người đẹp gốc Phi tại 2 cuộc thi nhan sắc lớn nhất trong năm 2019 đã cho thấy, tiêu chuẩn về vẻ đẹp của thế giới đang dần thay đổi. Vương miện có thể dành cho bất kỳ ai, đến từ bất cứ vùng đất nào và có màu da gì, miễn là cô gái ấy có đủ trí tuệ và trái tim can đảm.

Miss Universea 2019 Zozibini Tunzi

Người đẹp Nam Phi Zozibini Tunzi đã vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký để đăng quang trong đêm chung kết Miss Universe 2019.

Tân hoa hậu năm nay 25 tuổi, cao 1m80 và nổi bật giữa dàn người đẹp với mái tóc ngắn cá tính, khỏe khoắn. Năm 2018, Tunzi đã giành danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi và Zozibini Tunzi tràn đầy quyết tâm xuất hiện ở cuộc thi năm nay để chinh phục vương miện, sau đó đại diện đất nước mình đến với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Trong phần trả lời ứng xử, người đẹp Nam Phi cùng 2 cô gái khác trong Top 3 cùng nhận được câu hỏi: "Bạn cho rằng điều quan trọng nhất cần được dạy cho các bé gái ngày nay là gì?".

Hoa hậu Nam Phi cho rằng: "Tôi cho rằng chúng ta là những người mạnh mẽ nhất thế giới. Tôi cho rằng điều quan trọng nhất là dạy cho những đứa trẻ rằng chúng cần tìm kiếm được chỗ đứng của mình trong xã hội". Câu trả lời của Tunzi đã nhận tràng pháo tay nhiệt liệt từ các khán giả.

Zozibini Tunzi sinh ra và lớn lên tại Tsolo. Cô là sinh viên của trường đại học Công nghệ Cape Peninsula và đã tốt nghiệp chuyên ngành quan hệ công chúng vào năm 2018. Hiện Zozibini Tunzi đang làm việc tại phòng quan hệ công chúng của tập đoàn Ogilvy Cape Town.

Tân hoa hậu Hoàn vũ là fan cứng của series nổi tiếng “Game of Thrones”, có sở thích đọc sách và nghe nhạc lúc rảnh rỗi.

Miss World 2019 Toni-Ann Singh

Toni-Ann Singh (23 tuổi) đã trở thành một trong những người đẹp thấp nhất đăng quang Miss World khi chỉ cao có 1m67. Tuy nhiên, điều đó không ngăn được người đẹp Jamaica tỏa sáng theo cách của riêng cô.

Trong dàn thí sinh hơn 110 người của Miss World 2019, khán giả luôn nhận ra thần thái tự tin, nụ cười tỏa sáng truyền năng lượng tích cực và người đẹp này rất thông minh trong các phần giao lưu, trả lời ứng xử.

Toni-Ann Singh, sinh năm 1996 và đang sống tại Mỹ. Cô theo gia đình di cư tới Mỹ từ năm 14 tuổi và tiếp tục quá trình học tập tại đây. Đầu năm nay, người đẹp 23 tuổi trở về quê nhà và ghi danh vào cuộc thi nhan sắc quốc gia. Kết quả, cô đạt danh hiệu Miss Jamaica và trở thành đại diện của đất nước này tại Miss World 2019.

Toni-Ann Singh vừa tốt nghiệp ngành tâm lý học tại Mỹ, đồng thời tiếp tục theo đuổi ước mơ trở thành bác sĩ tâm lý và hoàn thành trọng trách nhiệm kỳ của một hoa hậu. Dẫu khát khao trở thành ca sĩ chuyên nghiệp vì được đào tạo âm nhạc từ năm 9 tuổi, song cô muốn theo đuổi giấc mơ làm bác sĩ giúp đỡ mọi người.

Người đẹp cũng tạo ấn tượng về sự thông minh cùng những câu nói tạo động lực sống cho giới trẻ ở quê nhà khi giành vương miện Miss World Jamaica 2019.

Tân Hoa hậu Thế giới Toni Ann Singh chinh phục công chúng với phần thi ứng xử xuất sắc của mình. Trả lời câu hỏi: "Nếu bạn được chọn trở thành Hoa hậu Thế giới Jamaica, bạn sẽ sử dụng vương miện của mình như thế nào để đóng góp tích cực cho xã hội?", Toni đáp: "Tôi sẽ trao quyền cho phụ nữ và trở thành một đại sứ cho phụ nữ ở khắp mọi nơi.

Dù có hoặc không có vương miện Hoa hậu Thế giới Jamaica, tôi vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ phụ nữ. Tôi tin rằng phụ nữ là nguồn sống của cộng đồng chúng ta. Tôi sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho họ và làm việc với họ để những người phụ nữ hiểu tiềm năng của mình lớn đến mức nào. Tôi cũng sẽ dùng lòng trắc ẩn của mình để trở thành một đại sứ xuất sắc".

Tân hoa hậu có vẻ đẹp đời thường tươi sáng. Cô là một sinh viên năng động, yêu thích ca hát, nấu ăn, làm vlog và hoạt động xã hội.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nguoi-dep-goc-phi-thau-tom-danh-hieu-nhan-sac-lon-trong-nam-2019-a308663.html