Hai người đẹp hot hàng đầu Vbiz Mai Phương Thúy và Midu "đọ sắc" chiếm trọn ánh nhìn


Thứ 2, 23/11/2020 | 09:15


Cùng sự kiện

Trong lần hiếm hoi Mai Phương Thúy và Midu cùng xuất hiện trong một khung hình, dân tình không tiếc lời khen ngợi dành cho hai người đẹp.

Trong lần hiếm hoi Mai Phương Thúy và Midu cùng xuất hiện trong một khung hình, dân tình không tiếc lời khen ngợi dành cho hai người đẹp.

Hình ảnh Mai Phương Thúy và Midu thân thiết tại một sự kiện mới đây đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Hai vị mỹ nữ có giá trị nhan sắc cao khiến khung cảnh như thể sáng lên, làm người xem không thể rời mắt.

Đặc biệt, sự thân mật, khăng khít của Mai Phương Thúy và Midu cũng khiến dân tình xôn xao bàn tán. Có nguồn tin cho biết, hai người đẹp có thân thiết kể từ khi Midu còn là sinh viên đại học Kiến trúc TP.HCM.

Trong khi Midu vẫn giữ nét trong sáng, dịu dàng như nàng thơ thì Mai Phương Thúy lại thể hiện vẻ sang chảnh, quyền lực.

Cô diện váy ngắn màu kem, khéo léo khoe đôi chân dài miên man. Boot cổ ngắn và đồng hồ ton-sur-ton tô điểm thêm cho vẻ thanh lịch của người đẹp.

Chi tiết bất đối xứng ở chiếc váy tạo ra điểm nhấn cho trang phục của Mai Phương Thúy.

Sau khi giảm cân thành công, sự lựa chọn trang phục của Mai Phương Thúy đa dạng hơn rất nhiều. Dù là phong cách nào cô cũng nhận về nhiều lời khen ngợi.

Khán giả hy vọng Mai Phương Thúy sẽ duy trì phong độ nhan sắc và thời trang đẳng cấp này trong tương lai.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nguoi-dep-hot-hang-dau-vbiz-mai-phuong-thuy-va-midu-do-sac-chiem-tron-anh-nhin-a346968.html