Hai người vợ giảng viên tài năng, khéo léo của "Nam Tào" Xuân Bắc và "Táo Xã hội" Tự Long


Thứ 7, 16/01/2021 | 06:30


Cùng sự kiện

Xuân Bắc - Tự Long là cặp bài trùng nghệ sĩ hài nổi tiếng khắp cả nước. Đằng sau thành công của họ là sự vun vén tổ ấm của hai người vợ giảng viên giỏi giang.

Xuân Bắc - Tự Long là cặp bài trùng nghệ sĩ hài nổi tiếng khắp cả nước. Đằng sau thành công của họ là sự vun vén tổ ấm của hai người vợ giảng viên giỏi giang và bản lĩnh.

Sự trở lại của "Táo quân 2021" đang được khán giả vô cùng chờ đợi. Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, món ăn tinh thần hấp dẫn sẽ quay lại mâm cơm ngày Tết của người dân cả nước, hứa hẹn những màn "đấu tố", "cà khịa" đã mắt, đã tai.

Bên cạnh kịch bản chương trình, đời tư của dàn "Táo" cũng được công chúng dành nhiều sự quan tâm. Trong dàn diễn viên thành danh, cặp bài trùng Xuân Bắc - Tự Long khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. Đôi bạn thân có điểm chung là đều may mắn có được người vợ giảng viên "giỏi việc nước, đảm việc nhà".

"Nam Tào" Xuân Bắc (bên trái).

"Táo Xã hội" Tự Long

Xuân Bắc

Bà xã của NSƯT Xuân Bắc tên đầy đủ là Nguyễn Hồng Nhung, sinh năm 1982. Chị đang là giảng viên tại khoa Sân khấu trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Hồng Nhung từng tham gia tiểu phẩm hài cùng Xuân Bắc trong gala Gặp nhau cuối năm 2004, đây cũng chính là nơi giúp hai người trúng "tiếng sét ái tình". Sau 2 năm, cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng.

"Nam Tào" từng tiết lộ về sức ảnh hưởng của vợ với anh: "Dù có đi ra ngoài làm việc căng thẳng thế nào đi chăng nữa, khi về nhà thấy vợ mình cười là mọi mệt mỏi và phiền muộn đều tan biến hết!"

Gia đình NSUT Xuân Bắc

Xuân Bắc khẳng định mọi quyết định của anh đêuc có sự "cho phép" của vợ. Ví dụ điển hỉnh là sự xuất hiện trong chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" của bố con anh: "Vợ "bật đèn xanh" là tôi lên đường, chứ nói thật, dù tôi có thích chương trình đến mấy mà bà xã đứng, chỉ tay, lắc đầu thì thôi, hai bố con tôi cũng nhanh chóng… lên giường đi ngủ".

Sự chung thủy của nghệ sĩ hài nổi tiếng khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ, anh luôn khẳng định vợ Hồng Nhung chính là phụ nữ duy nhất trong lòng anh: "Khi có vợ con rồi thì rất rõ ràng. Thứ nhất: không có bất kỳ người con gái nào đứng cạnh vợ tôi được. Thứ hai: Không bao giờ nói lời yêu với hai người con gái trong cùng một khoảng thời gian".

Theo dõi trang cá nhân của bà xã Xuân Bắc, có thể thấy Hồng Nhung ngoài giảng dạy còn tranh thủ kinh doanh online tại nhà, có thu nhập hơn 100 triệu/tháng như lời tiết lộ củ con trai Bi béo.

Tự Long

Vợ của NSND Tự Long tên là Minh Nguyệt, kém anh đúng một giáp, hiện đang là giảng viên khoa sân khấu điện ảnh của Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Vợ của nam nghệ sĩ không chỉ tài năng mà còn vô cùng xinh đẹp, đảm đang.

Gia đình nhỏ của "Táo Xã hội" và Minh Nguyện đã có 2 bé gái đáng yêu, kháu khỉnh. Trên trang cá nhân, bà xã Tự Long thường xuyên đăng tải hình ảnh các món ăn cho con từ khi còn bé và các loại nước ép hoa quả tốt cho sức khỏe gia đình do chị tự tay chuẩn bị.

Gia đình NSND Tự Long

Do đặc thù công việc nên vợ chồng Tự Long phải thường xuyên xa cách nhưng Minh Nguyện không bao giờ than thở hay trách móc mà luôn cố gắng dành sự ngọt ngào, ấm áp trên chồng con.

Nghệ sĩ Tự Long cũng không ngại bày tỏ tình cảm với vợ dịu hiền, anh thường xuyên đăng tải hình ảnh cả gia đình quây quần đầm ấm, ngập tràn niềm vui bên nhau.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nguoi-vo-giang-vien-tai-nang-kheo-leo-cua-nam-tao-xuan-bac-va-tao-xa-hoi-tu-long-a352773.html