Hàng chục ngàn khán giả “cháy” hết mình với DJ Wang Trần


Thứ 3, 02/05/2017 | 04:50


Là đại diện Việt Nam biểu diễn giao lưu cùng các DJ Top 20 thế giới tại “Lễ hội âm nhạc đỉnh cao” giữa Phố đi bộ Nguyễn Huệ, DJ Wang Trần khiến hàng chục ngàn khán giả tự

Là đại diện Việt Nam biểu diễn giao lưu cùng các DJ Top 20 thế giới tại “Lễ hội âm nhạc đỉnh cao” giữa Phố đi bộ Nguyễn Huệ, DJ Wang Trần khiến hàng chục ngàn khán giả tự hào, cùng lắc lư hoà nhịp theo giai điệu.

Set nhạc nhiều màu sắc, tiết tấu thay đổi liên tục qua gần 10 thể loại âm nhạc Electro, Break Beat, Hip hop, Trible, Deep House, Progressive House…. Đặc biệt, hàng chục ngàn khán giả tại Phố đi bộ dường như vỡ oà cảm xúc khi ca khúc “Thanh niên làm theo lời Bác” bất ngờ vang lên. Đây là ca khúc Wang Trần chọn làm chủ đề cho set nhạc trong chương trình “Việt Nam vươn cao”, kỷ niệm 42 năm Ngày giải phóng miền Nam và Quốc tế lao động.

Chương trình Đại nhạc hội EDM “Việt Nam vươn cao” diễn ra trong 2 ngày ( 30/4 và 1/5) với sự tham gia của các nghệ sĩ trong nước lẫn quốc tế như DJ quốc tế lừng danh Swanky Tunes (Top 20 DJ Mag – Top 1 DJ Russia), Bass Jackers (Top 30 DJ Mag), ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Vy, Quốc Thiên, Noo Phước Thịnh, nhóm MTV, DJ Trang Moon, MC Hoàng Rapper và DJ Wang Trần.

Nghệ sĩ quốc tế cùng tham gia biểu diễn với Wang Trần lần này là bộ ba DJ Swanky Tunes đến từ Nga. Đây là bộ ba huyền thoại giành được nhiều giải thưởng nhất cho thể loại “Progressive” và “Electro-house” được cả thế giới biết đến. Cả ba đang giữ vị trí “Top 20 DJ xuất sắc nhất thế giới”.

Nhắc đến cái tên Wang Trần, mọi người thường nghĩ ngay đến danh hiệu – “DJ đắt show nhất Việt Nam” hay “DJ số 1 Việt Nam”. Anh là người đã đạt hầu như mọi giải thưởng trong nghề, lập nhiều kỷ lục, và tiên phong trong lĩnh vực hoạt động DJ.

Đồng thời, Wang Trần luôn là cái tên được chú ý, gây nhiều tiếng vang tại những Lễ hội âm nhạc quy mô lớn từ những ngày đầu mô hình này xuất hiện tại Việt Nam. Anh đã tham gia gần một trăm lễ hội âm nhạc ngoài trời, quãng trường, sân vận động. Là người nắm giữ kỷ lục biểu diễn tại Lễ hội Countdown, xuất hiện bên cạnh các nghệ sĩ đình đám của Việt Nam và Thế giới.

Không những thế, DJ Wang Trần còn là người góp công đưa hình ảnh DJ đến gần với khán giả truyền hình qua hàng loạt các cuộc thi, gameshow và các sự kiện âm nhạc lớn.

Năm 2016 vừa qua, Wang Trần nhận vai trò giám đốc âm nhạc, cố vấn chuyên môn, ban giám khảo cuộc thi “Tài năng DJ” - gameshow đầu tiên tại Việt Nam về lĩnh vực DJ phát sóng 20 tập trên kênh VTV9.

Anh chia sẻ: “Mỗi năm Wang đều dành một khoảng thời gian riêng cho những dự án âm nhạc của mình, để mình có thể sống hết với đam mê và cháy hết mình với con đường âm nhạc”.

Nói về dự án “khủng” trong năm nay, Wang Trần chia sẻ, kể từ tháng 5, anh sẽ bắt đầu chương trình “World Tour”, biểu diễn tại 20 quốc gia trên thế giới nhằm kỷ niệm chặng đường 15 năm theo nghề.

“World Tour” là dự án được Wang Trần ấp ủ từ rất lâu, đây là hoạt động mà hầu hết các DJ nổi tiếng nằm trong top 100 thế giới vẫn thường. Thông qua hoạt động này, DJ Wang Trần mong muốn đưa âm nhạc Việt Nam đến với khán giả khắp năm châu, đến các kiều bào nước ngoài và cả những bạn du học sinh xa xứ.

Trong “World Tour”, “DJ số 1 Việt Nam” sẽ mang đến những màn trình diễn âm nhạc đầy màu sắc, hiện đại, nhiều ca khúc Vietmix, nhạc cụ dân tộc, những tiết mục mang lại tên tuổi của anh bấy lâu nay.

Photo: Thịnh Đỗ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-chuc-ngan-khan-gia-chay-het-minh-voi-dj-wang-tran-a188874.html