Hành động khiến nữ streamer bị cấm kênh với lý do "vi phạm chuẩn mực đạo đức" nền tảng, fan ào ào tìm lại clip đã xóa


Thứ 4, 24/02/2021 | 00:45


Cùng sự kiện

Nữ streamer Pandak bị Afreeca TV (nền tảng livestream ở Hàn Quốc) cấm kênh 1 tuần với lý do "vi phạm chuẩn mực đạo đức kênh".

Nữ streamer Pandak bị Afreeca TV (nền tảng livestream ở Hàn Quốc) cấm kênh 1 tuần với lý do "vi phạm chuẩn mực đạo đức kênh".

Pandak là một trong những nữ streamer khá tiếng tăm trên nền tảng Afreeca TV của Hàn Quốc. Bởi thế, sự việc cô nàng bị cấm kênh 1 tuần khiến cộng đồng mạng ở nền tảng này không khỏi bàn tán xôn xao.

Afreeca TV đã đưa ra lý do của án phạt là vì Pandak "vi phạm chuẩn mực đạo đức kênh". Theo đó, trong buổi livestream mới nhất, cô nàng streamer đã diện một chiếc áo ngực cực kỳ kiệm vải để che vòng một.

Nữ streamer nóng bỏng xứ Hàn chính thức bị cấm kênh 1 tuần.

Trang phục này màu trắng và còn rất mỏng. Bởi vậy, người nhìn thậm chí lo lắng nó sẽ bị rơi ra nếu như Pandak cử động quá nhiều. Dù thế, cô nàng vẫn tỏ ra tỉnh bơ, thậm chí còn dí sát vào camera và có nhiều biểu cảm dễ thương với người hâm mộ.

Với hành động này, Pandak nhanh chóng nhận án phạt từ nền tảng. Đồng thời, clip livestream ngày hôm đó của cô cũng bị xóa bỏ. Những người không theo dõi buổi livestream đã rất tò mò và nhanh chóng đi tìm lại hình ảnh, clip được nhiều cư dân mạng khác lưu trữ, lan truyền.

Một làn sóng tranh cãi lại nổ ra giữa những fan ủng hộ Pandak cùng nhiều cư dân mạng khác. Người hâm mộ nữ streamer cho rằng trang phục này quá bình thường so với nhiều hotgirl khác ở nền tảng Afreeca TV. Chẳng qua vì vòng một của Pandak cũng có phần nảy nở nên bị nhiều người soi mói mà thôi.

Tuy vậy, cũng có không ít ý kiến nhận định, án phạt dành cho Pandak là xứng đáng bởi cô nàng cả gan dùng một miếng vải mỏng như vậy để che ngực thì cũng nên nhận hậu quả, không nên làm gương xấu cho những streamer khác.

Nhiều ý kiến khác nhau về trang phục của Pandak.

Trên thực tế, việc các nữ streamer sử dụng nhan sắc, đường cong quyến rũ của mình để hút fan cũng không phải điều gì xa lạ. Tuy nhiên, mọi chiêu trò cũng nên có giới hạn.

Việc bồi dưỡng khả năng chơi game, tài lẻ, cách nói chuyện thu hút có lẽ là những sự lựa chọn an toàn hơn của các nữ streamer nếu như thực sự muốn theo nghề này lâu dài.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-khien-nu-streamer-bi-cam-kenh-voi-ly-do-vi-pham-chuan-muc-dao-duc-nen-tang-fan-ao-ao-tim-lai-clip-da-xoa-a357012.html