Hari Won ám chỉ “chán” vì gặp Trấn Thành thường xuyên


Chủ nhật, 01/01/2017 | 00:04


(ĐSPL) - Tập 9 chương trình Giọng Ải Giọng Ai trên kênh HTV7. Khách mời đặc biệt của tuần này là ca sĩ Trúc Nhân và Hari Won.

(ĐSPL) - Tập 9 chương trình Giọng Ải Giọng Ai trên kênh HTV7. Khách mời đặc biệt của tuần này là ca sĩ Trúc Nhân và Hari Won.

Vừa mới xuất hiện, bà xã của Trấn Thành đã hỏi MC Đại Nghĩa một cách tự nhiên rằng: “Ủa, em ngồi đâu?” Ngay lập tức, Đại Nghĩa chỉ tay về phía chiếc ghế trống kế bên của Trấn Thành bởi theo anh, nếu Trúc Nhân ngồi vào đó thì “sai quá sai”. Thu Trang cũng nhập cuộc pha trò, chị nói rằng chỗ của Hari Won không phải ngồi trên ghế mà phải ngồi trên đùi Trấn Thành khiến khán giả vô cùng phấn khích.


Khi được hỏi muốn về đội, Hari Won chia sẻ vì ngày nào cũng gặp Trấn Thành nên cô có ý định muốn về đội Trường Giang. Nói xong, cô nàng cũng háo hức tiến về đội “Mười Khó”. Trấn Trành “trách móc” vui rằng: “Anh biết em chán cơm thèm phở” nên “đuổi khéo” cô nàng “em cứ đi đi”. Những tưởng Trường Giang sẽ vui mừng vì có nữ ca sĩ xinh đẹp về đội, nhưng không, bạn trai Nhã Phương đã nhanh nhảu đứng lên, giơ tay nói Hari Won hãy khoan đi và dừng lại. Anh cho biết: “Tôi không phải là trò chơi”, “khi các anh chị chán chê nhau rồi, thì các anh chị đẩy qua tôi hả?” khiến người xem không nhịn được cười.


Những tưởng anh sẽ chối từ Hari về đội nhưng bất ngờ thay, sau câu nói “trách móc” của mình, “Mười Khó” lại rộng vòng tay chào đón nữ ca sĩ gốc Hàn về đội. Với Trúc Nhân, Trấn Thành tự nhận mình là “huynh đệ tình thân máu mủ” với anh và nhiệt liệt chào đón giọng ca Bốn Chữ Lắm về đội.

Màn tương tác đầy sôi nổi giữa các nghệ sĩ đã “làm nóng” không khí của trường quay trước khi đến với những màn hóa thân đầy bí ẩn của các thí sinh.

Vòng 1: Hóa Thân

Giọng ca bí ẩn số 1: Làm công việc make up.


Dựa vào cách thí sinh sử dụng bông phấn trong đoạn clip giới thiệu, Trấn Thành nghi ngờ không biết cô nàng có làm nghề trang điểm thật hay không. Bên cạnh đó, anh còn cho rằng khẩu hình phát âm của cô gái cũng giống khẩu hình cỡ Thu Trang nên suy luận cô nàng này hát không hay.

Ngược lại với mọi ngày, Thu Trang lại cho rằng nếu cô gái này có khẩu hình giống mình thì chắc chắn sẽ hát hay vì chị cũng tự nhận mình…hát hay. Sự tự tin bất ngờ của chị khiến cho các nghệ sĩ bất ngờ nhưng cũng cười nghiêng ngả.

Trúc Nhân thấy giọng ca này có khẩu hình không duyên nên dự đoán bạn này hát không hay. Ngay lập tức, Thu Trang lại “đổi chiều gió”, chị bác bỏ ý kiến trước đó của mình và ủng hộ ý kiến của nam ca sĩ.

Nếu A Xìn không tin nghề make up là nghề thật của thí sinh thì Hari Won lại bất đồng quan điểm với ông xã. Chị cho rằng giọng ca này làm công việc này thật. Trường Giang cũng đồng tình với Hari.

Giọng ca bí ẩn số 2: Thợ vẽ Henna.


Trường Giang cho rằng thí sinh đúng làm nghề tattoo và anh không bàn luận thêm gì. Hari Won nhận thấy thí sinh này hát tốt vì có khuôn miệng giống với ca sĩ Hàn Quốc. Lúc này Trấn Thành mới “đá xéo” sự suy luận của Hari là “hơi lãng”, khuôn miệng giống ca sĩ Hàn Quốc nên hát hay là không liên quan. Anh cho rằng khẩu hình này là đang “nhai singum” khiến các nghệ sĩ bật cười vì sự duyên dáng của anh.

Trúc Nhân chia sẻ mình xuất thân từ khoa mĩ thuật và khoa kiến trúc nên dựa vào cách thí sinh này vẽ ở trong đoạn clip thì anh đánh giá thí sinh có khiếu thẩm mĩ  nên suy luận thí sinh này hát hay.

Giọng ca bí ẩn số 3: Giáo viên dạy đàn organ.


Ốc Thanh Vân tinh ý nhận ra là giáo viên dạy đàn organ mà lại không cắt móng tay, cô đặt câu hỏi làm sao mà đi dạy đàn với bộ móng tay như vậy. Còn Trấn Thành, anh cũng “soi” không kém. Anh cũng đặt câu hỏi rằng tại sao lại mặc chiếc áo khoác dày như vậy? Anh cho rằng bộ trang phục đó là của stylist. Trường Giang bỏ qua những chi tiết trong clip, anh vào thẳng luôn chuyên môn. Anh cho rằng thí sinh này hát hay vì nhìn rất chất. Hari Won thì chưa đưa ra được phán đoán của mình.

Với Thu Trang, chị tiếp tục đặt niềm tin vào Trúc Nhân. Trúc Nhân cho rằng thí sinh hát không hay nên chị cũng đồng quan điểm như vậy.

Giọng ca bí ẩn số 4: Vẽ truyện tranh manga Nhật Bản.


Trường Giang chia sẻ hài hước rằng thí sinh này sửa mũi thì Ốc Thanh Vân lại đệm thêm bạn này còn tô son. Trấn Thành cho rằng thí sinh không phải làm nghề vẽ vì bàn tay đó không giống như bàn tay họa sĩ. Nhận xét rất nhiều nhưng cuối cùng A Xìn lại “nhầm lẫn” giới tính của thí sinh khiến các nghệ sĩ khác cũng hoang mang.

Giọng ca bí ẩn số 5: Nhân viên IT.


Dù khác đội nhưng trước khi đưa ra bình luận, Trấn Thành lại muốn nghe ý kiến của Hari Won. Hari đáp rằng là cô không đưa ra được câu trả lời vì khi nhìn thì thấy thí sinh này hát không hay nhưng nghe giọng thì lại suy đoán anh này có thể hát nhạc dân ca. Các khách mời đa số đều cho rằng đây là một ca khó.

Giọng ca bí ẩn số 6: Nhân viên phục vụ thức ăn nhanh.


Nếu Trường Giang cho rằng anh chàng này hát dở thì Trấn Thành lại suy luận thí sinh này có thể hát dòng nhạc rock và sẽ hát hay. Ngược lại với A Xìn, Hari dựa vào khẩu miệng thì đánh giá người này hát không hay.

Giọng ca bí ẩn số 7: Bán đồng hồ.


Với giọng ca này, Trấn Thành và Thu Trang có cùng cảm giác là thí sinh này hát hay. Hari Won lại không đồng ý vì theo cô thì nhìn ngoại hình đẹp như vậy chắc sẽ hát dở. Cô còn giải thích thêm rằng thí sinh nữ hát cùng với Tóc Tiên ở tập 1 có tướng đẹp nhưng hát không hay để làm minh chứng khẳng định thêm sự phán đoán của mình. Thu Trang cảnh báo rằng coi chừng Hari bị chương trình lừa.

Trấn Thành cũng cho rằng Hari có suy nghĩ quá ngây thơ. Ngay lập tức, Thu Trang mới thốt lên: “Ngây thơ mới yêu trấn Thành” khiến A Xìn “vuốt mặt không kịp”. Anh ngậm ngùi chia sẻ: “Mình không may mắn vì gia đình và bạn bè đều đâm sau lưng tôi” khiến các nghệ sĩ cười nghiêng ngả.

Kết quả, đội Trấn Thành – Thu Trang – Trúc Nhân chọn giọng ca bí ẩn số 6 còn đội Trường Giang – Ốc Thanh Vân chọn giọng ca bí ẩn số 1.

Thí sinh ở vị trí số 6 thể hiện bản hit Hương Đêm Bay Xa của Hari Won…rất thảm họa. Trấn Thành “bó tay” với giọng ca này. Anh còn cho biết: “Cưng hết sức, đẹp lộng lẫy nhưng hát có một nốt một”. Ngược lại, giọng ca số 1 lại hát rất hay. Cô nàng tên thật là Sakyrin, mẹ người Malaysia ba là người Việt và công việc trang điểm cũng là nghề thật của cô như trong clip. Dù chọn sai, nhưng Hari vẫn “đổ thừa” là do Trường Giang bởi cô nghĩ anh có kinh nghiệm hơn nên mới nghe theo và chọn nhầm thí sinh này.

Vòng 2: Siêu Diễn


Các thí sinh lần lượt thể hiện tài năng siêu diễn của mình qua các ca khúc. Thí sinh số 2 nhập tâm với Bình Minh Sẽ Mang Em Đi. Trấn Thành cho rằng thí sinh là người hát hay dù anh hát nhạc đi một đường, cách ngưng đi một nẻo và ngắt nhịp đi một quãng. Thu Trang lại cho rằng thí sinh này hát không hay nhưng quyết định cuối cùng sẽ vẫn theo ý kiến của Trúc Nhân. Trúc Nhân giữ nguyên quan điểm của anh ngay từ đầu rằng anh chàng này hát hay.

Hari Won cho rằng thí sinh đang cố “diễn” vì động tác của thí sinh rất đơ. Trấn Thành  “đá xéo” Hario dù bước qua một vòng rồi mà vẫn chưa phát hiện mình vẫn đang bị dụ .


Giọng ca số 3 với phong cách rất ngầu nhép ca khúc Zombie. Ốc Thanh Vân cho rằng thí sinh cầm mic che miệng vì muốn che đi khẩu hình của mình nên cho rằng hát hay. Thu Trang cho rằng bạn hát không hay vì chưa vô lời thì bạn đã canh nhịp trước. Hari cho rằng ánh mắt của bạn rất tự tin nên cho rằng hát hay.

Giọng ca bí ẩn số 4: Họa sĩ vẽ manga.


Cô nàng bí ẩn ở vị trí số 4 nhép ca khúc Sau You Do với lời Nhật. Trúc Nhân cho biết giọng ca này “lạ” có chất manga. Trường Giang thắc mắc tại sao chương trình lại cho bạn hát ca khúc của Tiên Tiên trong khi bạn lại mặc trang phục của Người Nhật. Trấn Thành cho rằng cách bạn phiêu là cách của người hát không hay. Hari nghĩ rằng giọng ca không có nhịp trong người nên cho rằng hát dở và lần này Trấn Thành đồng tình cùng Hari.


Thí sinh số 5 khoe cách diễn đầy sôi động với Đám Cưới chuột. Trường Giang cho rằng giọng ca này hát hay nhưng phù hợp với dòng nhạc trữ tình. Lần này, các nghệ sĩ đều đồng tình với Trấn Thành và cho rằng giọng ca này hát hay.

Tiếp đến, giọng ca bí ẩn số 7 nhập tâm với một ca khúc gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Lệ Quyên: Nếu Như Ngày Đó. Hari cảm nhận được thần thái của thí sinh nên cho rằng hát hay. Các nghệ sĩ khác cũng “đau đầu” khi đưa ra phán đoán của mình.

Kết quả, đội Trấn Thành đánh lạc hướng đội Trường Giang vì biết chắc chắn Đội Trường Giang chọn giọng ca số 2 nên dùng thuyết âm mưu chọn thí sinh số 5.

Và lần này, đội A Xìn đã giành được chiến thắng trước đội “Mười Khó”.

Vòng 3: Lộ Diện

Trường Giang cho rằng cô gái số 7 này hát hay và phù hợp với ca khúc Anh Cứ Đi Đi của Hari Won nên đội Trường Giang quyết định chọn giọng ca bí ẩn số 7. Đội Trấn Thành chọn giọng ca bí ẩn số 3.

Còn lại thí sinh số 4 không được chọn. Cô nàng có vẻ ngoài cá tính thể hiện rất hay ca khúc Thu Cuối với phần hát và đọc rap rất chất khiến hai đội chơi tiếc nuối.


Tiếp đến, hai thí sinh còn lại đã lần lượt song ca với hai ca sĩ khách mời.

Nếu giọng ca số 3 khoe giọng hát hay qua ca khúc Bốn Chữ Lắm cùng Trúc Nhân thì ngược lại, giọng ca bí ẩn số 7 thể hiện giọng hát vô cùng “đâm bang” khiến Hari Won liên tục cười và không thể hát được.

Với phần dự đoán đúng, Trúc Nhân đã giành được chiến thắng với giải thưởng 50 triệu, còn Hari Won ngậm ngùi ra về.

Tập 10 chương trình Giọng Ải Giọng Ai sẽ lên sóng vào lúc 19g, tối thứ Bảy, ngày 7/1.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-am-chi-chan-vi-gap-tran-thanh-thuong-xuyen-a176656.html