Hari Won tiết lộ từng cản Trấn Thành cưới mình, nhưng câu trả lời của chàng A Xìn mới bất ngờ


Thứ 7, 26/09/2020 | 03:45


Cùng sự kiện

Hari Won tiết lộ từng cản Trấn Thành cưới mình, lý do liên quan đến sự nghiệp của nam MC.

Hari Won tiết lộ từng cản Trấn Thành cưới mình, lý do liên quan đến sự nghiệp của nam MC. Tuy nhiên, Trấn Thành khẳng định luôn: "Anh lấy em là sự nghiệp của anh sẽ tốt hơn...".

Hari Won tiết lộ từng cản Trấn Thành cưới mình. Ảnh: Thanh Niên

Tại chương trình Sao Hoả Sao Kim, Hari Won phản đối quan điểm "Đàn ông muốn thành công đừng nên lấy vợ". Cô cho biết: "Thời điểm đó, chồng tôi còn quá trẻ, mới 30 tuổi. Lúc đó, anh đã quá thành công rồi. Khi anh ấy định lấy tôi, chính tôi là người phải cản: "Anh suy nghĩ lại đi vì nó có liên quan đến sự nghiệp của anh nữa"."

Tuy nhiên, Trấn Thành khẳng định luôn: "Anh lấy em là sự nghiệp của anh sẽ tốt hơn, bởi anh tin khi về nhà em sẽ làm cho anh vui, ngày nào cũng vui, đêm nào cũng vui vẻ". Và cuối cùng thì sao? Bây giờ lên YouTube toàn là những clip của chồng tôi lọt top trending".

Trấn Thành và Hari Won là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Sau đám cưới, cặp đôi vẫn giữ được sự lãng mạn như vợ chồng son, xuất hiện liên tục trên truyền hình, thường xuyên đi du lịch và tặng cho nhau những món quà có giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần.

Trấn Thành và Hari Won là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-tiet-lo-tung-can-tran-thanh-cuoi-minh-nhung-cau-tra-loi-cua-chang-a-xin-moi-bat-ngo-a340346.html