Harry Lu - Mối tình đầu thời đi học của bao nữ sinh?


Thứ 3, 08/11/2016 | 03:00


(ĐSPL) - Sự hoá thân hoàn hảo của Harry trong "4 năm 2 chàng 1 tình yêu" chính là minh chứng cho sự tồn tại của một nam thần, mối tình đầu đúng nghĩa tại Việt Nam.

(ĐSPL) - Sự hoá thân hoàn hảo của Harry Lu trong "4 năm 2 chàng 1 tình yêu" chính là minh chứng cho sự tồn tại của một nam thần, mối tình đầu quốc dân thời đi học đúng nghĩa tại Việt Nam.

Chẳng lấy gì làm lạ khi các cô bé học sinh lại "tan chảy" vì những chàng trai nam thần đẹp như tranh vẽ tài năng và lạnh lùng trong cac dramam của Hàn, Nhật... Thế nhưng "ta về ta tắm ao ta dù trong dù đục ao nhà vẫn hơn", tại sao phải trông ngóng xa thế kia khi ngay tại Việt Nam cũng có nam thần khiến bạn phải đi học hằng ngày?

Đó có thể la anh chàng khoá trên chơi đàn cực giỏi lại rất duyên, hay nam thần lớp bên lạnh lùng nhưng luôn biet quan tâm chia sẻ, để chỉ cần nghĩ đến là ta lại có động lực để đến trường.

Sự hoá thân hoàn hảo của Harry Lu trong "4 năm 2 chàng 1 tình yêu" chính là minh chứng cho sự tồn tại của một nam thần, mối tình đầu quốc dân thời đi học đúng nghĩa tại Việt Nam.


Tạm biệt hình tượng chàng trai dễ thương an toàn, vai Tuấn của Harry Lu trong 421 là một chàng hot boy nhà giàu ngông nghênh coi trời bằng vung ấy vậy mà lại sẵn sàng thay đổi hy sinh tất cả chỉ đe được ở bên cạnh ngừời con gái mình thương là Quỳnh (Mi Du).



Tuấn của Harry Lu trong 421 bướng bỉnh, quậy phá đó lại còn hống hách lạnh lùng tuy nhiên đôi khi lại hơi ngố nhưng lúc nào cũng ấm áp và quan tâm tới những người xung quanh mình. Tuấn là thế, sẵn sàng chịu đau khổ để nguoi minh yêu được hạnh phúc, thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình một cách bá đạo nhưng lại lãng mạn ngọt ngào tới tận tim. Đa tài, đẹp trai và tình cảm thế thì có còn thiếu tiêu chuẩn nào để không là mối tình đầu của bất kì nữ sinh nào đâu.


Ngoài ra, giữa quá nhiều chàng nam thân sành điệu khác thì Harry trở lại với điện ảnh Việt sau khoảng thời gian dài thế nhưng vẫn giữ cho mình nguyên vẹn một sự trẻ trung, dễ thương không lẫn vào đâu được.



Vẫn là cái sự lơ lớ nhưng đầy đáng yêu, tuy nhiên khả năng diễn xuất của anh lại tiến bộ hơn rất nhiều. Sự trưởng thành được thể hiện qua nhiều vai diễn khác nhau càng làm cho khả năng truyền tải cảm xúc của Harry trở nên ngày càng tốt hơn, thậm chí còn khiến cho nhiều khán giả phải rơi lệ.

An Bình

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]UBd0vTLRZM[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/harry-lu---moi-tinh-dau-thoi-di-hoc-cua-bao-nu-sinh-a169556.html