Hé lộ các vai diễn trong phim "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh


Thứ 6, 04/09/2015 | 00:35


(ĐSPL) – Lương Mạnh Hải trong vai ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Hồ Vĩnh Khoa, La Quốc Hùng vào vai anh trai và nữ diễn viên Tú Vi vào vai chị gái Ngọc Trinh trong phim Vòng eo 56

(ĐSPL) – Lương Mạnh Hải trong vai ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Hồ Vĩnh Khoa, La Quốc Hùng vào vai anh trai và nữ diễn viên Tú Vi vào vai chị gái Ngọc Trinh trong bộ phim Vòng eo 56cm.

Bộ phim Vòng eo 56 do Ngọc Trinh làm nhà sản xuất và cũng là diễn viên chính đang rục rịch chuẩn bị khởi quay trong tháng 9 này. Bộ phim dưới bàn tay của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng hứa hẹn sẽ là bộ phim gây sốt sau khi ra mắt.

Mới đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã hé lộ một số vai diễn trong phim. Theo đó, hot boy nổi loạn Lương Mạnh Hải sẽ vào bầu Vũ Khắc Tiệp.

Lương Mạnh Hải vào vai ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp.

Đây là một vai diễn khá mới lạ đối với nam diễn viên này bởi từ trước đến nay, Lương Mạnh Hải đều quen thuộc và được giao đảm nhận vai diễn công tử con nhà giàu như vai Bảo Nam trong phim Bỗng dưng muốn khóc, Hải Minh trong Vừa đi vừa khóc,…

Thoát khỏi hình ảnh công tử bột, thư sinh, nam diễn viên sẽ đảm nhận vai diễn một quý ông vô cùng lịch lãm, luôn sánh bước bên cạnh dàn người đẹp. Tuy nhiên, sở hữu gương mặt thư sinh, hiền lành, vì vậy vai diễn ông trùm chân dài cũng là một thử thách mới của Lương Mạnh Hải. 


Ngoài ra những nhân vật khác góp mặt trong Vòng eo 56 có thể kể tới như 2 anh chàng điển trai Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng trong vai anh trai của Ngọc Trinh hay nữ diễn viên Tú Vi vào vai chị gái vô cùng nóng bỏng, quyến rũ không kém gì cô em.

Có thể nói, mặc dù không dấn chân vào showbiz nhưng chị gái Ngọc Trinh vẫn được đông đảo mọi người biết đến. Cô không thua kém gì em gái khi luôn biết sử dụng trang phục để khoe lợi thế vòng 1 của mình.

Theo tin tức, bộ phim Vòng eo 56 là bộ phim kể về cuộc đời của Ngọc Trinh, từ cô gái phục vụ trong quán bi-a đến chân dài có tiếng, trở thành Nữ hoàng nội y như hiện nay.  Bộ phim được người đẹp đầu tư 18 tỷ và sẽ hé lộ một phần cuộc sống của cô cũng như người bạn trai đại gia bí ẩn suốt 7 năm qua.

Trong phim, Ngọc Trinh sẽ đóng vai nhân vật từ 15 tuổi đến khi trưởng thành. Và “ông trùm chân dài” Lương Mạnh Hải sẽ đồng hành cùng Ngọc Trinh trong 2/3 bộ phim.


Được biết, để có thể đảm nhận vai diễn, Ngọc Trinh đã đầu tư học một lớp diễn xuất nhằm hóa thân tốt cho vai diễn đầu tay của mình.

Sắp tới vào ngày 18/9, phim "Vòng eo 56" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng kết hợp cùng Ngọc Trinh sẽ về Đồng Tháp khởi quay những cảnh đầu tiên. Mới đây, những hình ảnh cánh đồng ở Đồng Tháp được đoàn làm phim về khảo sát hay hình ảnh Ngọc Trinh khoe dáng bên 4 chiếc xe hơi tiền tỷ làm đạo cụ cho phim cũng đã được tiết lộ đến với khán giả.

HỒNG NHUNG (T/h)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]SCG4jEm4Mx[/mecloud]

 

 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-cac-vai-dien-trong-phim-vong-eo-56-cua-ngoc-trinh-a109054.html