Hé lộ dàn khách mời đặc biệt trong đêm bán kết Giọng hát Việt nhí 2015


Thứ 7, 10/10/2015 | 12:09


(ĐSPL) - Nam ca sĩ Quốc Đại, Trúc Nhân và Quán quân Giọng hát Việt 2015 – Đức Phúc là những khách mời đặc biệt trong chương trình Giọng hát Việt nhí tối nay.

(ĐSPL) - Nam ca sĩ Quốc Đại, Trúc Nhân và Quán quân Giọng hát Việt 2015 – Đức Phúc là những khách mời đặc biệt cùng các thí sinh nhí thể hiện ở đêm thi Bán kết Giọng hát Việt nhí tối nay.

Tuần này sẽ diễn ra đêm thi Bán kết cuộc thi Giọng hát Việt nhí với sự tranh tài của top 6: Công Quốc, Nhã Thy, Phương Khanh, Hồng Minh, Tiến Quang và Hà Minh. Ở đêm thi này, ngoài phần trình diễn đơn ca thì các em còn có sự kết hợp với các khách mời đặc biệt.



Ở team Dương Khắc Linh, "ông Hoàng chiêu trò" đã mời nam ca sĩ Trúc Nhân biểu diễn cùng hai học trò của mình là Tiến Quang và Hà Minh. Họ sẽ cùng thể hiện ca khúc "Bác làm vườn và con chim sâu". Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ đáng mong đợi.

Trúc Nhân chia sẻ rằng anh rất vui khi nhận lời tham gia chương trình và cũng khá ngạc nhiên trước giọng hát của các thí sinh nhí năm nay.



Với đội Cẩm Ly, hai học trò của chị sẽ hòa giọng cùng ca sĩ Quốc Đại qua ca khúc "Quê mẹ" với nội dung đầy ý nghĩa. Đây là tiết mục dự đoán sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe.

Còn với team Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, khách mời đặc biệt cùng thể hiện với "công chúa tóc mây" Hồng Minh và "hiện tượng opera" Phương Khanh là Quán quân Giọng hát Việt 2015 – Nguyễn Đức Phúc.

Bộ ba Phúc – Minh – Khanh sẽ mang đến một món quà vô cùng ấn tượng trên sân khấu Giọng hát Việt nhí qua bản hit "Hai cô tiên" của nam ca sĩ Isaac.



Đức Phúc chia sẻ: "Em có xem qua chương trình và rất rất thích các bé năm nay. Hồng Minh là em bé đáng yêu với giọng hát rất tốt, còn Phương Khanh mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng lại hát được dòng nhạc opera rất khó. Ở đêm thi tới, tiết mục em kết hợp với hai bé rất dễ thương và sôi động. Em hy vọng sẽ mang lại sự hào hứng cho khán giả".

Ở đêm thi Bán kết, sẽ không có thí sinh nào bị loại. Tuy nhiên, trong đêm tuần tới, mỗi team sẽ có 1 thí sinh phải dừng chân và top 3 xuất sắc nhất sẽ lộ diện để tranh tài trận cuối.

Liveshow 5 sẽ lên sóng lúc 21h thứ Bảy, ngày 10/10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải phóng.

HỒNG NHUNG

Hình ảnh: Duy Anh

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]uZEy0izEtR[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-dan-khach-moi-dac-biet-trong-dem-ban-ket-giong-hat-viet-nhi-2015-a114386.html