Hé lộ gia thế cực "khủng" thiếu gia bị nghi là tình mới của Triệu Vy


Thứ 4, 30/09/2020 | 00:30


Cùng sự kiện

Người bị nghi là tình mới của Triệu Vy có tên Kha Dục Danh, nhiếp ảnh gia xuất thân từ gia tộc giàu có.

Người bị nghi là tình mới của Triệu Vy có tên Kha Dục Danh, nhiếp ảnh gia xuất thân từ gia tộc giàu có.

Kha Dục Danh bị đồn là tình mới của Triệu Vy.

Ngày 29/9, QQ đưa tin Triệu Vy bị bắt gặp ở bên chàng trai lạ trong nhiều ngày liên tiếp. Cặp đôi cùng nhau đi mua đồ dùng, thức uống và lên chung xe về căn hộ của nàng "Tiểu Yến Tử".

Theo QQ, người bị nghi là tình mới của Triệu Vy có tên Kha Dục Danh, nhiếp ảnh gia xuất thân từ gia tộc giàu có. Mẹ của Kha Dục Danh sở hữu khối tài sản lớn, đứng tên hơn 20 công ty kỹ thuật trải dài khắp Trung Quốc. Bản thân anh cũng là người quản lý cao cấp của tập đoàn gia đình.

Kha Dục Danh sinh năm 1984, kém nữ diễn viên nổi tiếng 8 tuổi, từng theo học tại đại học Goldsmiths, trường nghệ thuật, thiết kế, khoa học xã hội hàng đầu nước Anh, thuộc Đại học London.

Sau khi về nước, Kha Dục Danh được giới thiệu làm việc cho một số dự án của Triệu Vy. Vì vậy, trên trang cá nhân của anh đều là hình ảnh nữ diễn viên. Ngoài ra, Kha Dục Danh từng hợp tác với nhiều đạo diễn danh tiếng, quay quảng cáo cho các thương hiệu, công ty lớn, được người trong giới đánh giá có tài năng.

Trước đó tối 5/7, Triệu Vy nói mệt mỏi trước những thông tin liên quan việc cô chia tay chồng, doanh nhân Huỳnh Hữu Long. Theo Sina, sự việc ồn ào khi người hâm mộ phát hiện cô xóa loạt ảnh chụp chồng trên trang cá nhân. Cả hai cũng không tương tác trong thời gian dài.

Nữ diễn viên sinh năm 1976 nổi tiếng từ vai diễn Tiểu Yến Tử trong “Hoàn Châu cách cách” từ năm 1997. Hơn 20 năm qua, khán giả vẫn gọi cô là “én nhỏ” hay “Tiểu Yến Tử”.

Sau đó, cô tiếp tục toả sáng trong "Tân dòng sông ly biệt", "Gác kiếm", "Đêm Thượng Hải", "Họa bì". Cùng Chương Tử Di, Châu Tấn và Từ Tịnh Lôi, Triệu Vy đã tạo nên danh sách tứ đại hoa đán hàng đầu và chưa ai có thể thay thế được của làng giải trí Hoa ngữ.

Cô kết hôn bí mật với doanh nhân người Singapore, gốc Hoa - Huỳnh Hữu Long từ năm 2008 nhưng phải tới năm 2009, thông tin này mới được truyền thông Hoa ngữ đăng tải.

Vợ chồng Triệu Vy có một cô con gái chung hiện 10 tuổi. Hơn 10 năm qua, vợ chồng “én nhỏ” khá kín tiếng về chuyện đời tư.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-gia-the-cuc-khung-thieu-gia-bi-nghi-la-tinh-moi-cua-trieu-vy-a340744.html