Hé lộ nhan sắc ngọt ngào của nữ diễn viên vào vai Diễm trong phim về Trịnh Công Sơn


Thứ 5, 05/11/2020 | 03:06


Cùng sự kiện

Phạm Nguyễn Lan Thy là "nàng thơ" được đạo diễn Phan Gia Nhật Linh chọn vào vai Bích Diễm nhờ vẻ đẹp thanh tú và mang chút bí ẩn.

Phạm Nguyễn Lan Thy là "nàng thơ" được đạo diễn Phan Gia Nhật Linh chọn vào vai Bích Diễm nhờ vẻ đẹp thanh tú và mang chút bí ẩn.

Phạm Nguyễn Lan Thy sinh năm 1998, hiện cô đang là người mẫu ảnh và tham gia một số quảng cáo. Lan Thy có ngoại xinh đẹp, vóc dáng thanh mảnh và nụ cười rạng rỡ.

Giải thích về sự lựa chọn này, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cho biết, nhân vật Bích Diễm gắn với hình ảnh thơ mộng của ca khúc Diễm xưa. Vì vậy điều anh tìm kiếm là một nữ diễn viên có nét đẹp dịu dàng, bí ẩn nhưng nổi loạn phía bên trong. Khi nhìn thấy Lan Thy và ấn tượng với vẻ đẹp mang đậm nét Á Đông của cô, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã giao vai Diễm cho Lan Thy.

Phạm Nguyễn Lan Thy mang đậm nét đẹp Á Đông với mái tóc đen dài và ngoại hình thanh tú.

Đây là lần đầu tiên Lan Thy tham gia một bộ phim điện ảnh nên cô cảm thấy rất hồi hộp. Để thực hiện tốt vai diễn, nữ diễn viên đã tham gia lớp nâng cao kỹ năng diễn xuất và tập nói giọng Hà Nội. Bên cạnh đó, Lan Thy cũng dành thời gian để đọc các tư liệu liên quan đến nhân vật.

Lan Thy đã tham gia các lớp học diễn xuất để chuẩn bị tốt cho vai diễn điện ảnh đầu tiên.

Bích Diễm là người con gái để lại dấu ấn sâu đậm trong cuộc đời nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đó là một cô gái mong manh, đi qua những hàng cây long não lá li ti xanh mướt để tới Trường Đại học Văn khoa ở Huế. Người con gái mang vẻ đẹp thanh khiết ấy đã trở thành nguồn cảm hứng để Trịnh Công Sơn sáng tác tình ca nổi tiếng Diễm xưa.

Nội dung của "Em và Trịnh" xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp âm nhạc của cố nhạc sĩ từ năm 20 - 40 tuổi. Kịch bản phim có sự tư vấn của gia đình Trịnh Công Sơn nhưng họ vẫn tôn trọng sự sáng tạo của Phan Gia Nhật Linh. Ngoài ra, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ đảm nhiệm vai trò tư vấn sản xuất tác phẩm.

Phim điện ảnh Em và Trịnh khai thác cuộc đời và sự nghiệp âm nhạc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Bên cạnh Diễm, phim Em và Trịnh còn có sự xuất hiện của nhiều bóng hồng khác như Ánh Dao - em gái Diễm, Michiko Yoshii - cô gái người Nhật đem lòng yêu và dự định kết hôn với cố nhạc sĩ... Điểm nhấn của tác phẩm điện ảnh này cũng là chuyện tình giữa Michiko Yoshii và nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Phim điện ảnh Em và Trịnh bấm máy vào đầu tháng 11 và dự kiến ra mắt vào năm 2021.

An Nhiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nhan-sac-ngot-ngao-cua-nu-dien-vien-vao-vai-diem-trong-phim-ve-trinh-cong-son-a344940.html