+Aa-
    Zalo

    Hé lộ thêm hình ảnh "Về nhà đi con" thời Covid-19, dàn nghệ sĩ đeo khẩu trang quay phim

    ĐS&PL Dàn diễn viên "Về nhà đi con" và "Cô gái nhà người ta" vẫn đang miệt mài cống hiến trong mùa dịch Covid-19.

    Dàn diễn viên "Về nhà đi con" và "Cô gái nhà người ta" vẫn đang miệt mài cống hiến trong mùa dịch Covid-19.

    Mới đây, NSND Hoàng Dũng đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh hậu trường của dàn diễn viên "Về nhà đi con" kèm chia sẻ: "Vẫn miệt mài lao động trong mùa dịch".

    Trong ảnh có sự xuất hiện của NSND Hoàng Dũng cùng hai diễn viên Thu Quỳnh và Bảo Thanh. Đáng chú ý, cả dàn diễn viên đều đeo khẩu trang kín mít, đúng tiêu chí quay phim tuyên truyền mùa dịch Covid-19.

    Hậu trường phiên bản mới của "Về nhà đi con" được NSND Hoàng Dũng tiết lộ.

    Dưới phần bình luận, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) Đỗ Thanh Hải bình luận: "Quá tuyệt vời!". BTV Quang Minh thì hài hước đùa: "Em đi ngang qua thấy mọi người đang làm việc mà không dám vào, sợ...cộng cả em vào là 10 người , lại nghỉ cả đoàn".

    Trong khi đó, diễn viên Việt Anh cũng chia sẻ: "Phim này con thấy bảo không có thoại, toàn diễn mắt là chính", Lã Thanh Huyền cảm thán: "Này thì diễn khó quá bố ơi".

    Có thể thấy, việc đeo khẩu trang và diễn xuất là một thử thách mới với dàn nghệ sĩ nổi tiếng của màn ảnh nhỏ. Thêm vào đó, giữa mùa dịch, việc tìm bối cảnh, chuẩn bị phục trang, hậu cần... vô cùng khó khăn song đoàn phim vẫn đang gấp rút hoàn thành các cảnh quay để kịp tiến độ phát sóng.

    Đoàn phim miệt mài ghi hình trong mùa dịch.

    Các nghệ sĩ cùng ekip đang thực hiện tác phẩm mới mang tên "Những ngày không quên", là sự kết hợp giữa hai phim truyền hình ăn khách trước đó "Về nhà đi con" và "Cô gái nhà người ta".

    “Những ngày không quên” do hai đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và Trịnh Lê Phong thực hiện, có sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc là NSND Trung Anh, NSND Bùi Bài Bình, NSƯT Tiến Quang (Quang Tèo), Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Tuấn Tú, Phương Oanh, Đình Tú, Việt Bắc, Thanh Hương, Quang Anh.

    Chuyện phim kể về gia đình ông Sơn (phim Về nhà đi con) trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn ra. Dương bị nghỉ học, Huệ phải đóng cửa quán trà, Quốc dính vào tin đồn không hay, Vũ kẹt ở nước ngoài không về được khiến Thư lo lắng.

    Cùng lúc đó, cả nhà ông Sơn lại về quê ở làng Yên. Khoa (phim Cô gái nhà người ta) chính là cháu của ông Sơn. Đúng lúc này thì có thông tin mọi người hạn chế di chuyển nên cả gia đình ông Sơn quyết định ở lại làng Yên để cách ly. Tại đây, rất nhiều câu chuyện đã xảy ra trong bối cảnh dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp.

    “Những ngày không quên” sẽ khiến khán giả ít nhiều thấy được hình ảnh của gia đình, bạn bè, người thân hoặc của chính bản thân mình trong mùa dịch Covid. Có những hành xử nhân văn, tình người nhưng cũng có không ít những bài học kinh nghiệm cần rút ra.

    "Những ngày không quê" dự kiến lên sóng vào lúc 21h trên VTV1 từ 6/4 tới đây, với độ dài khoảng 40 tập (thời lượng 25p/tập).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-them-hinh-anh-ve-nha-di-con-thoi-covid-19-dan-nghe-si-deo-khau-trang-quay-phim-a317763.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan