Hé lộ thông tin chính thức của "Về nhà đi con" phiên bản thời Covid-19


Thứ 3, 31/03/2020 | 12:43


Cùng sự kiện

Dàn diễn viên "Về nhà đi con" sẽ tái ngộ khán giả truyền hình kể từ ngày 6/4 tới với một diện mạo hoàn toàn mới.

Dàn diễn viên "Về nhà đi con" sẽ tái ngộ khán giả truyền hình kể từ ngày 6/4 tới với một diện mạo hoàn toàn mới.

Mới đây, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã chính thức hé lộ ề tác phẩm mới mang tên "Những ngày không quên", là sự kết hợp giữa hai phim truyền hình ăn khách trước đó "Về nhà đi con" và "Cô gái nhà người ta".

"Những ngày không quên" là sự kết hợp của "Về nhà đi con" và "Cô gái nhà người ta" trong bối cảnh dịch Covid-19.

Ngày 30/3, đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam (VFC) bất ngờ xác nhận về tác phẩm này trên trang cá nhân: "Những ngày không quên. Còn 7 ngày... Cùng cố gắng. Cảm ơn rất nhiều".

“Những ngày không quên” do hai đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và Trịnh Lê Phong thực hiện, có sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc là NSND Trung Anh, NSND Bùi Bài Bình, NSƯT Tiến Quang (Quang Tèo), Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Tuấn Tú, Phương Oanh, Đình Tú, Việt Bắc, Thanh Hương, Quang Anh.

Chuyện phim kể về gia đình ông Sơn (phim Về nhà đi con) trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn ra. Dương bị nghỉ học, Huệ phải đóng cửa quán trà, Quốc dính vào tin đồn không hay, Vũ kẹt ở nước ngoài không về được khiến Thư lo lắng.

Cùng lúc đó, cả nhà ông Sơn lại về quê ở làng Yên. Hóa ra Khoa (phim Cô gái nhà người ta) chính là cháu của ông Sơn. Đúng lúc này thì có thông tin mọi người hạn chế di chuyển nên cả gia đình ông Sơn quyết định ở lại làng Yên để cách ly. Tại đây, rất nhiều câu chuyện đã xảy ra trong bối cảnh dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp.

“Những ngày không quên” nhằm khắc họa hình ảnh thu nhỏ của xã hội trong thời điểm dịch bệnh. Khán giả có lẽ sẽ thấy hình ảnh của gia đình, bạn bè, người thân hoặc của chính bản thân mình trong mùa dịch Covid-19. Có những hành xử nhân văn, tình người nhưng cũng có không ít những bài học kinh nghiệm cần rút ra.

Theo Tiền Phong, dàn diễn viên được tập hợp để lên đường quay phim phục vụ nhiệm vụ tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên do bối cảnh xã hội siết chặt cách ly nên các nghệ sĩ khá lo lắng cho tiến độ của phim.

Được biết, sau khi phim "Mùa xuân ở lại" kết thúc vào ngày 3/4, "Những ngày không quê"sẽ nối sóng vào khung 21h trên VTV1 từ 6/4 tới đây, với độ dài dự kiến là 40 tập (thời lượng 25p/tập).

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-thong-tin-chinh-thuc-cua-ve-nha-di-con-phien-ban-thoi-covid-19-a317623.html