Luật sư bào chữa cho Võ Văn Minh vắng mặt tại phiên tòa vì bận... đi ăn cưới


Thứ 5, 08/09/2016 | 07:19


(ĐSPL) - Luật sư Nam từng là người bào chữa cho bị cáo Võ Văn Minh trong phiên xét xử sơ thẩm...

(ĐSPL) - Luật sư Nam từng là người bào chữa cho bị cáo Võ Văn Minh trong phiên xét xử sơ thẩm. Sau phiên tòa, luật sư Nam nhận đỡ đầu cho con trai của bị cáo Minh. Nhưng tại phiên tòa phúc thẩm sáng nay (8/9), khá nhiều người bất ngờ khi vị này vắng mặt vì bận đi ăn cưới.

Theo thư ký phiên tòa, có 6 luật sư (gồm: Luật sư Nguyễn Tấn Thi, luật sư Phạm Công Hùng, luật sư Lê Nguyễn Lê Vi, luật sư Đỗ Hiền Nhơn, luật sư Phạm Hoài Nam và luật sư Nguyễn Kiều Hưng) đăng ký bào chữa cho bị cáo Võ Văn Minh tại phiên tòa phúc thẩm tại TP.HCM.

Nhưng đến thời điểm HĐXX vào phòng xử án, thì chỉ có luật sư Nguyễn Tấn Thi, luật sư Phạm Công Hùng, luật sư Lê Nguyễn Lê Vi, luật sư Đỗ Hiền Nhơn có mặt. Luật sư Nguyễn Kiều Hưng xin đến muộn vì lý do... tắc đường. Cá biệt, luật sư Phạm Hoài Nam xin vắng mặt tại phiên tòa vì bận đi ăn đám cưới.

Luật sư Phạm Hoài Nam bận đi đám cưới nên không có mặt tại phiên tòa sáng nay.

Được biết, sau khi vụ án vụ án cưỡng đoạt 500 triệu đồng vì chai nước Number One được cho có ruồi của công ty Tân Hiệp Phát, bị cáo Minh bị bắt, luật sư Nam cùng với luật sư đồng nghiệp Nguyễn Tấn Thi, thuộc Đoàn luật sư TP.HCM nhận bào chữa miễn phí cho bị cáo Minh.

Sau phiên tòa sơ thẩm, luật sư Nam thậm chí còn nhận đỡ đầu cho con trai của bị cáo Minh. Chia sẻ trên truyền thông, luật sư Nam từng nói: “Tôi nhận đỡ đầu con trai anh Minh là xuất phát từ trái tim, từ tình cảm yêu thương chân thành nhất dành cho cháu bé chứ không vì mục đích nào khác”.

Do vậy, việc luật sư Nam xin vắng mặt tại phiên tòa vì bận đi ăn đám cưới khiến cho dư luận rất bất ngờ. Trao đổi với báo chí, luật sư Nam cho biết đã gửi bài bào chữa để bào chữa cho bị cáo Võ Văn Minh.

Hồ Nam

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]qz7reqIsEU[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luat-su-bao-chua-cho-vo-van-minh-vang-mat-tai-phien-toa-vi-ban-di-an-cuoi-a146925.html