H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh cùng dàn người đẹp "đổ bộ" Cuộc đua kỳ thú 2019


Thứ 5, 06/06/2019 | 08:02


The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2019 vừa công bố 10 đội đua với sự góp mặt của dàn hoa hậu, á hậu nổi tiếng khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2019 vừa công bố 10 đội đua với sự góp mặt của dàn hoa hậu, á hậu nổi tiếng khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Trong dàn thí sinh Cuộc đua kỳ thú 2019, đội đua của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H'Hen Niê và Á hậu Hoàn vũ 2015 Lệ Hằng thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Là gương mặt truyền cảm hứng, khán giả sẽ lại được thấy một H'Hen Niê cá tính trong một cuộc thi đòi hỏi sự cạnh tranh "khốc liệt".

Lệ Hằng và H'Hen Niê là đội Vàng trong Cuộc đua kỳ thú 2019.

Trong khi đó, cặp đôi nổi tiếng Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu là đội Cam trong chương trình. Nhiều lần "thả thính" với những bộ ảnh tuyệt đẹp trên mạng xã hội, người hâm mộ chắc chắn chờ mong sự kết hợp ăn ý của hai người đẹp trong những chặng đua phía trước.

3 năm trở lại đây, mỗi năm Hoa hậu Kỳ Duyên đều tham gia ít nhất 1 show thực tế và tất cả đều để lại dấu ấn khá đậm nét.

Đội Cam Minh Triệu - Kỳ Duyên.

Sẽ không quá lời khi nói Cuộc đua kỳ thú 2019 là cuộc đua của những hoa hậu. Cái tên thứ 3 tham gia chương trình là hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng người mẫu Lê Xuân Tiền trong đội chơi mang màu áo Xanh dương.

Á Hậu Hoàng Thị Hạnh sẽ cùng đồng hành với siêu mẫu Lương Gia Huy trong màu áo Trắng. Một nhân tố khá mới trong mùa đua năm nay là Trần Đức Huy cùng anh bạn Việt kiều Đức Trần Hoàng Phương Johnny, đại diện đội màu Xám. Cả hai đều là Việt Kiều nên có thể họ sẽ phải gặp nhiều thách thức về ngôn ngữ khi tham gia chương trình.

Một số đội chơi gây chú ý khác còn có S.T Sơn Thạch - Bình An, Quốc Thiên - Dương Mạc Anh Quân, MLee - Quốc Anh.

Với dàn người đẹp góp mặt, nhiều người nhận xét chương trình năm nay thực sự là "cuộc đua của các hoa hậu" và cực kỳ chờ mong Cuộc đua kỳ thú lên sóng. Tuy vậy, cũng có những ý kiến cho rằng việc phân chia chủ yếu đội nữ - nữ và nam - nam có thể dẫn đến không cân sức, vì chương trình có nhiều phần chơi dùng sức nhiều hơn sự khéo léo.

Amazing Race - Cuộc đua kỳ thú là chương trình truyền hình thực tế được phát sóng lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2012. Trải qua 6 mùa, lần cuối Cuộc đua kỳ thú được phát sóng là từ năm 2016 với sự tham gia của các cặp đôi như Thu Hiền - Diệp Lâm Anh (quán quân mùa hai), Hương Giang - Criss Lai, Tiến Đạt - Hari Won...

Sự trở lại của Cuộc đua kỳ thú trong năm 2019 cùng sự tham gia của dàn hoa hậu đã thu hút sự chú ý lớn từ khán giả.

Tập 1 Cuộc đua kỳ thú 2019 sẽ được lên sóng lúc 20h thứ Bảy, ngày 6/7 trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hhen-nie-do-my-linh-cung-dan-nguoi-dep-do-bo-cuoc-dua-ky-thu-2019-a278727.html