"Hi Bye, Mama!" của Kim Tae Hee hoãn chiếu vì Covid-19


Thứ 4, 01/04/2020 | 02:15


Cùng sự kiện

"Hi Bye, Mama!" của Kim Tae Hee là kiểu phim vừa quay vừa phát nên khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, đoàn phim cũng không thể tiếp tục công việc.

"Hi Bye, Mama!" của Kim Tae Hee là kiểu phim vừa quay vừa phát nên khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, đoàn phim cũng không thể tiếp tục công việc.

Soompi cho hay, phim truyền hình "Hi bye, mama" của đài tvN thông báo sẽ hoãn chiếu 1 tuần do không thể ghi hình trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 vẫn đang có những diễn viên phức tạp tại Hàn Quốc.

"Hi Bye, Mama!" của Kim Tae Hee sẽ không lên sóng trong tuần này.

Nhà sản xuất thông báo: "Chúng tôi đã quyết định sẽ hoãn phát sóng các tập phim dự kiến lên sóng vào ngày 4-5/4. Sự trì hoãn này do những thay đổi không thể tránh khỏi trong quá trình ghi hình và để đảm bảo công tác sản xuất được an toàn hơn. Các chương trình đặc biệt khác sẽ lên sóng bù vào khoảng thời gian chiếu phim. Hy vọng khán giả thông cảm".

"Hi Bye, Mama!" kể câu chuyện về một người mẹ tên Cha Yoo Ri (Kim Tae Hee), vì quá thương nhớ con mà khi chết đi vẫn không nỡ siêu thoát, để rồi sau đó được "tái sinh" trong 49 ngày để gặp lại chồng con.

Mặc dù đã trải qua 5 năm là hồn ma, Cha Yoo Ri vẫn duy trì được tính cách tươi sáng, năng lượng tích cực của mình và đặc biệt là sợi dây kết nối thiêng liêng của tình mẫu tử khi cô gặp lại con gái Seo Woo.

Ở tập phát sóng gần nhất của "Hi Bye, Mama!", chồng cũ đã biết được sự thật về Cha Yoo Ri. Người xem khá hồi hộp không rõ hai người sẽ đối mặt với nhau ra sao, đáng tiếc bộ phim lại không lên sóng tuần này.

Diễn xuất của Kim Tae Hee được khen ngợi.

"Hi Bye, Mama!" trở thành bộ phim truyền hình đầu tiên Kim Tae Hee tham gia sau khi cô lập gia đình và là mẹ của hai đứa trẻ, cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của "nữ thần" xứ Hàn sau 5 năm vắng bóng.

Vai diễn này dường như mang lại nhiều cảm xúc cho Kim Tae Hee và được kỳ vọng là tác phẩm xuất sắc nhất trong sự nghiệp của cô.

Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi trong tác phẩm mới. Đặc biệt, thể hiện đầy cảm xúc, ánh mắt dịu dàng và trìu mến của Kim Tae Hee khiến khán giả cảm động.

Bà xã Bi (Rain) chia sẻ: "Khi tôi đang nhớ diễn xuất, mong muốn quay trở lại làm việc, thì kịch bản của 'Hi, Bye Mama!' đến với tôi. Đây là tác phẩm đầu tiên tôi đóng sau khi làm mẹ nên có ý nghĩa với tôi. Tôi sẽ chuẩn bị hết sức để mang đến bộ phim hay".

Vi An/Theo Soompi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hi-bye-mama-cua-kim-tae-hee-hoan-chieu-vi-covid-19-a317695.html