Hiền Thục diện áo tắm màu neon nổi bật, khoe đường cong đẹp từng centimet


Thứ 6, 21/08/2020 | 07:48


Cùng sự kiện

Bộ ảnh tạo dáng "sương sương" bên hồ bơi của Hiền Thục nhận về vô số lời khen ngợi, có người nhận xét nhìn cô như "gái 18", dù hiện tại nữ ca sĩ đã sắp bước sang tuổi 40.

Bộ ảnh tạo dáng "sương sương" bên hồ bơi của Hiền Thục nhận về vô số lời khen ngợi, có người nhận xét nhìn cô như "gái 18", dù hiện tại nữ ca sĩ đã sắp bước sang tuổi 40.

Hiền Thục vừa đăng tải lên trang cá nhân bộ ảnh khoe vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ trong chuyến nghỉ dưỡng. Với bộ ảnh mới nhất, cô diện áo tắm màu neon xanh nõn chuối siêu nổi bật.

Không cần phô phang quá nhiều, Hiền Thục vẫn khoe trọn đường cong hút mắt, vòng 2 phẳng lỳ không chút mỡ thừa.

Mái tóc dài buông xõa tăng thêm vẻ nữ tính vốn có của nữ ca sĩ.

Người hâm mộ thậm chí còn nhìn thấy cơ bụng của Hiền Thục. Có lẽ đây chính là "sản phẩm" nhờ sự luyện tập chăm chỉ mỗi ngày của nữ ca sĩ.

Hiền Thục từng chia sẻ, mỗi ngày cô dành ra khoảng 1-2 giờ đồng hồ tập thể dục và vũ đạo nhằm duy trì vóc dáng. Bên cạnh đó, giọng ca "Nhật ký của mẹ" còn yêu thích yoga và chạy bộ.

Đôi chân dài nuột nà của bà mẹ một con đã sắp bước sang tuổi tứ tuần.

Không chỉ luyện tập thể dục thể thao, Hiền Thục còn duy trì thói quen ăn chay trường trong 1-3 tháng để thanh lọc cơ thể.

Dù được nhận xét là rất thon gọn rồi nhưng Hiền Thục vẫn muốn giảm cân thêm một chút để cơ thể mảnh mai hơn. Cân nặng hiện tại của cô là 43kg.

Thái độ sống vui vẻ, lạc quan, yêu đời, chú trọng chăm sóc bản thân cả về thể chất lẫn tâm hồn chính là bí quyết quan trọng giúp Hiền Thục giữ được nét thanh xuân.

“Cuộc sống phức tạp như cái vốn có của nó. Đôi khi không tránh khỏi ưu phiền... nhưng Thục chọn nhiều niềm vui cho mình khi buồn bã. Những niềm vui tự tạo như vẽ tranh, đọc sách, hoặc gần đây nhất là chụp ảnh. Hoặc chỉ đơn giản là tản bộ hít thở hương cỏ sớm. Hay thực tế hơn là lau dọn nhà cửa và decor nó theo ý mình”, Hiền Thục chia sẻ.

Vi An

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-dien-ao-tam-mau-neon-noi-bat-khoe-duong-cong-dep-tung-centimet-a335870.html