Hiền Thục khoe ảnh trẻ trung vượt thời gian như gái đôi mươi, tặng kèm triết lý tình yêu


Thứ 4, 27/01/2021 | 04:23


Hiền Thục khoe vẻ đẹp vượt thời gian trong bộ ảnh mới, khán giả không khỏi cảm thán rằng thời gian dường như đã bỏ quên nữ ca sĩ.

Hiền Thục khoe vẻ đẹp vượt thời gian trong bộ ảnh mới, khán giả không khỏi cảm thán rằng thời gian dường như đã bỏ quên nữ ca sĩ.

Mới đây, Hiền Thục đã "chiêu đãi" người hâm mộ bằng loạt ảnh mới vô cùng trẻ trung, năng động. Nữ ca sĩ khoe eo thon nuột nà chuẩn siêu mẫu cùng nhan sắc xinh đẹp như cô gái đôi mươi đến độ xuân thì. 

Loạt ảnh mới cực trẻ trung của Hiền Thục

Khán giả đã không tiếc lời khen ngợi vẻ đẹp vượt thời gian của giọng ca "Điều em lo sợ" ở tuổi 40, dường như thời gian đã lãng quên "bà mẹ một con".

Khán giả không tiếc lời khen ngợi vẻ đẹp vượt thời gian của nữ ca sĩ.

Bên cạnh đó, Hiền Thục cũng đăng kèm một đoạn triết lý tình yêu: "Ngày nào đó, mình mơ lại giấc mơ xưa, sẽ nắm tay nhau hết đoạn đường còn lại. Yêu say đắm, thương sâu đậm, và quyến luyến không rời. Em thích cùng anh làm tất cả mọi điều trong cuộc sống, dù mấy việc của em chỉ nhảm nhí tầm thường. Em thích nhìn thấy anh bật cười khi thấy em ngớ ngẩn, nói điều gì đó ngu ngốc mà lại tưởng thông minh. Chẳng sao cả! Đàn bà cuối cùng chỉ hạnh phúc khi sở hữu người đàn ông vĩ đại. Người có thể che chở mà không thấy phiền hà, thấy vui khi cô yếu đuối, và cuối cùng là nguồn an ủi, là niềm tin khi cô ấy thất vọng tủi buồn. Anh đã là người như thế, bao dung mà yêu thương đến cùng. ( trích Thư Tình Của Thục)".

Dòng trạng thái đính kèm của Hiền Thục


Linh Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-khoe-anh-tre-trung-vuot-thoi-gian-nhu-gai-doi-muoi-tang-kem-triet-ly-tinh-yeu-a354065.html