Hiền Thục và chị gái diện áo dài trắng tinh khôi, du xuân ngày đầu năm mới


Chủ nhật, 14/02/2021 | 07:53


Cùng sự kiện

Bộ ảnh chị em nữ ca sĩ Hiền Thục trong tà áo dài trắng nhẹ nhàng toát lên vẻ trẻ trung khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến.

Bộ ảnh chị em nữ ca sĩ Hiền Thục trong tà áo dài trắng nhẹ nhàng toát lên vẻ trẻ trung khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến.

Sau loạt ảnh diện áo dài trắng, đeo băng đô ngọc trai đơn giản nhưng đầy ấn tượng, Hiền Thục lại xuất hiện trong bộ ảnh mới chụp cùng chị gái nữ ca sĩ. Một lần nữa lựa chọn trang phục là áo dài trắng, Hiền Thục và chị gái "đốn tim" người hâm mộ với nét trẻ trung, duyên dáng, mang đậm dáng dấp người phụ nữ Việt Nam.

Được biết, chị gái nữ ca sĩ được gọi là chị Xíu, lớn hơn Hiền Thục 9 tuổi. Chị Xíu là giáo viên tiểu học, chăm sóc Hiền Thục "dịu dáng như trái tim của chị". Trong trái tim của Hiền Thục, chưa có ai mặc áo dài đẹp hơn chị Xíu cả. Ngắm nhìn những bức ảnh hai chị em "tay trong tay", bất cứ ai đều có thể cảm nhận được sự gắn kết, thân thiết giữa nữ ca sĩ và chị gái của mình.

Hiền Thục tiết lộ, áo dài của cô do đích thân chị Xíu lựa chọn vải rồi đặt may ở một tiệm may đo truyền thống. Thợ may của tiệm may này là người Huế, tay nghề khoảng 50 năm. 

Sáng ngày 14/2, nhân dịp lễ tình nhân, Hiền Thục đã đăng tải những bức hình cô chụp chung với chị gái lên trang cá nhân cùng lời chia sẻ: "Ngày lễ cho tình yêu, không chỉ là tình nhân... Đây là Hồng Nhan Tri Kỉ của mình, để có người chị xinh đẹp dịu dàng thế, hẳn mình phải tu hạnh ở kiếp trước. Sự sinh sản của Mẹ không phải là tình cờ, phải qua dày phước báo mới có duyên hạnh ngộ".  

Nữ ca sĩ viết thêm: "Ai có chị gái đem ra chụp hết nhé, để được nói rằng không xinh như chị cũng là hạnh phúc". Vậy mới thấy, tình cảm của Hiền Thục dành cho chị gái lớn tới nhường nào. 

Bài đăng của Hiền Thục nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè và người hâm mộ, thu về hơn 500 lượt like, "thả tim" cùng nhiều bình luận. Đa số mọi người đều không ngớt lời khen ngợi nét xinh đẹp, duyên dáng và dễ thương của chị em Hiền Thục. "Hai chị em xinh đẹp quá", "Chị Hai siêu dễ thương", "hai chị em mặc áo dài quá đẹp và quá xinh" hay "sướng nhất là có chị gái" là một số bình luận của mọi người.  

Hiền Thục năm nay đã 39 tuổi nhưng vẫn luôn được coi là hình mẫu lý tưởng của nhiều chị em với khả năng giữ gìn nhan sắc cùng vóc dáng "siêu đỉnh". Những hình ảnh khoe àn da mịn màng không tỳ vết, thần thái tươi trẻ đầy sức sống khiến ai nấy ngưỡng mộ, thậm chí có chút "ghen tị". Cô từng chia sẻ: "Để giữ cân nặng như ý và cân bằng các chỉ số sức khoẻ, các xét nghiệm tổng quát và tầm soát mỗi 6 tháng Thục tuân thủ nghiêm ngặt".

Đinh Kim

Photo: Trịnh Quốc Huy

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-va-chi-gai-dien-ao-dai-trang-tinh-khoi-du-xuan-ngay-dau-nam-moi-a356079.html