Những hình ảnh đầu tiên của Táo Quân 2017 trong buổi ghi hình chính thức


Thứ 3, 17/01/2017 | 10:04


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Chương trình Táo quân năm nay được đánh giá là phản ánh khá toàn diện tình hình kinh tế, xã hội của năm 2016 với phần diễn xuất hài hước của các nghệ sĩ.

(ĐSPL) - Chương trình Táo quân năm nay được đánh giá là phản ánh khá toàn diện tình hình kinh tế, xã hội của năm 2016 với phần diễn xuất hài hước của các nghệ sĩ.

[mecloud]GKpS8TVbDZ[/mecloud]

Tối 16/1, chương trình Táo quân 2017 có buổi ghi hình đầu tiên tại trường quay của VTV. Vai diễn của các nghệ sĩ Quốc Khánh, Xuân Bắc và Công Lý vẫn giống năm ngoái khi vào vai Ngọc Hoàng, Nam Tào và Bắc Đẩu. Các Táo lên chầu trời lần lượt báo cáo về những lĩnh vực kinh tế - công thương (Quang Thắng), giáo dục (Vân Dung), môi trường (Tự Long) và công chức (Chí Trung).

Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình Táo quân năm nay.

Bên cạnh những gương mặt quen này Táo quân 2017 còn có sự tham gia của một số nghệ sĩ trẻ như Duy Nam, Quân Anh, Minh Tít, Trung ruồi, Mạnh Dũng...

Bốn Táo năm nay đều là những gương mặt quen thuộc: Nghệ sĩ Tự Long đảm nhận vai Táo Môi trường, Quang Thắng đóng táo Kinh Công (Kinh tế và Công thương), Chí Trung vào vai Táo Công chức.
[poll3]796[/poll3]

Liên quan đến việc bổ nhiệm quan tước, Táo quân 2017 có màn hoán đổi quyền lực khá thú vị. Ở đó, bốn Táo bị bắt nạt, hành hạ. Thậm chí, Táo Công chức do Chí Trung đảm nhận bị tát gãy răng.

'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh và Nam Tào Xuân Bắc.

Các Táo phản ánh thực trạng việc xây đường, bịt cống thiếu hợp lý khiến những thành phố lớn ở miền Nam giờ cũng rơi vào tình trạng tắc nghẽn, lụt lội.

Trong Táo quân 2017, Bắc Đẩu còn đụng độ với một nhân vật mới do nghệ sĩ Duy Nam đóng. 

Các trào lưu, hiện tượng trong các lĩnh vực đời sống, nghệ thuật cũng được lồng ghép khéo léo vào mỗi tiết mục của Táo quân.


Điểm nổi bật của Táo quân năm nay là các “nhân sự” thiên đình đều có những bộ trang phục bắt mắt, độc đáo được thiết kế bởi nhà thiết kế Đức Hùng.

Nếu như năm ngoái, 'cô Đẩu' Công Lý đã được Ngọc Hoàng đồng ý cho chuyển giới thì mở màn chương trình năm nay, không ít người bất ngờ với tạo hình 'chuẩn men' của Bắc Đẩu. 

Táo quân 2017 sẽ tiếp tục được ghi hình vào tối 18 và 19/1, sau đó được biên tập, cắt gọn trước khi phát sóng vào đêm Giao thừa Tết Đinh Dậu.

Trước khi ghi hình, dàn diễn viên Táo quân 2017 phải tập liên tục từ 10h đến khoảng 17h.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-tao-quan-2017-trong-buoi-ghi-hinh-chinh-thuc-a178475.html