Hồ Ngọc Hà khoe ảnh bầu vượt mặt, tiết lộ tâm lý thay đổi thất thường


Thứ 5, 16/07/2020 | 04:21


Cùng sự kiện

Hà Hồ mới đây bất ngờ khoe hình ảnh thản nhiên tạo dáng, để lộ vòng 2 lớn và cho biết bản thân cảm thấy khó tính hơn trước.

Hà Hồ mới đây bất ngờ khoe hình ảnh thản nhiên tạo dáng, để lộ vòng 2 lớn và cho biết bản thân cảm thấy khó tính hơn trước.

Hồ Ngọc Hà tự tin tạo dạng với bụng bầu trước ống kính.

Thời gian qua, thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai với Kim Lý đang là chủ đề được công chúng dành nhiều sự quan tâm. Dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng cặp đôi đã nhận được vô số lời chúc mừng từ bạn bè và người thân.

Không còn che đậy, mới đây, Hà Hồ bất ngờ khoe hình ảnh mặc váy bầu, thản nhiên tạo dáng, để lộ bụng bầu với góc máy chính diện.

Kèm với đó, nữ ca sĩ cũng tâm sự về những thay đổi trong tâm lý của mình thời gian gần đây: "Lâu rồi chẳng biết đăng gì, cũng chẳng biết nói gì. Ảnh gì cũng thấy chẳng vừa ý để đăng, viết rồi cũng chẳng vừa ý để post. Là kiểu bị khó tính dở hơi phải không nhỉ".

Khó tính và tâm trạng thất thường là điều thường gặp ở những người phụ nữ khi mang thai. Có lẽ, Hà Hồ cũng đã ngầm khẳng định chuyện có em bé dù chưa công khai chính thức.

Dù mang thai đôi nhưng Hà Hồ vẫn rất tươi tắn và thoải mái.

Hà Hồ và Kim Lý quen nhau sau lần hợp tác trong MV Gửi người yêu cũ. Cặp đôi sau đó luôn được bắt gắp dính như hình với bóng tại các sự kiện giải trí. Hai người luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, lãng mạn và được đánh giá là một cắp đôi đẹp của showbiz.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-khoe-anh-bau-vuot-mat-tiet-lo-tam-ly-thay-doi-that-thuong-a331007.html