+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà lặng lẽ đến chia buồn với gia đình Đàm Vĩnh Hưng

    ĐS&PL (ĐSPL) - "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đến viếng và chia buồn với Đàm Vĩnh Hưng và gia đình vì sự ra đi của ông ngoại anh.

    (ĐSPL) - "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đến viếng và chia buồn với Đàm Vĩnh Hưng và gia đình vì sự ra đi của ông ngoại anh.

    Ngày 3/5, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng gia đình thông báo tin buồn vì sự ra đi của ông ngoại mình. Nam ca sĩ đã dừng mọi lịch diễn để tất bật lo liệu cho đám ma của người ông mà Đàm Vĩnh Hưng luôn kính trọng.

    Hồ Ngọc Hà lặng lẽ đến chia buồn với gia đình Đàm Vĩnh Hưng.

    Ông ngoại của Đàm Vĩnh Hưng - Trần Nguyên sinh năm 1925. Ông từ trần vào lúc 15h15 ngày 3/5 (tức 15/3 năm Ất Mùi), hưởng thọ 91 tuổi. Tang lễ của cụ sẽ được diễn ra theo trình tự: lễ tẩn liệm vào ngày 4/5, lễ động quan vào ngày 8/5.


    Đàm Vĩnh Hưng cảm ơn tấm chân tình của bạn bè và người hâm mộ.

    Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải hình ảnh những chiếc vòng hoa kính viếng cùng dòng cảm xúc nghẹn ngào để nói lời cảm ơn tới tấm chân tình của mọi người.

    Nam ca sĩ viết: "Có ai chỉ cho Hưng biết cách nào để bày tỏ được lòng cảm ơn của Hưng rất rất nhìu trước tình cảm và sự quan tâm chia sẻ, động viên, an ủi và cả những lời cầu nguyện của tất cả anh chị em thân yêu, bạn bè đồng nghiệp, các anh em nhà báo, các fans ruột của Hưng và khán giả khắp nơi đã cho Hưng và gia đình niềm hãnh diện quá to lớn.

    Mong là sẽ mãi mãi được iu quý như hiện tại! Chỉ cần thế thôi ạ!".


    Ông ngoại là người luôn bên cạnh và gần gũi với Đàm Vĩnh Hưng, thậm chí còn hơn cả cha đẻ. Đàm Vĩnh Hưng cũng nói rằng anh mang ơn ông suốt cả cuộc đời. Khi ông mất, nam ca sĩ đã viết những dòng ngắn ngủi nhưng chất chứa nỗi buồn: "Trong đời mỗi người sẽ phải gặp những khoảnh khắc trái tim mình bị cào xé, và những ngưỡng cửa phải đi qua! Good bye Grand Papa".

    [mecloud]e2iCgcMh96[/mecloud]

    Trailer phim kinh dị "Ngủ với hồn ma"

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-lang-le-den-chia-buon-voi-gia-dinh-dam-vinh-hung-a93183.html
    Thăm ngôi nhà 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

    Thăm ngôi nhà 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

    Đàm Vĩnh Hưng có 1 biệt thự trị giá hơn 60 tỷ đồng nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xác Bắc Hải, quận 10, TP. HCM là nơi ở thường xuyên nhất của Mr Đàm.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thăm ngôi nhà 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

    Thăm ngôi nhà 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

    Đàm Vĩnh Hưng có 1 biệt thự trị giá hơn 60 tỷ đồng nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xác Bắc Hải, quận 10, TP. HCM là nơi ở thường xuyên nhất của Mr Đàm.