Hồ Ngọc Hà tái xuất sau khi sinh con, vóc dáng "mẹ bỉm" phục hồi thần tốc


Thứ 3, 01/12/2020 | 09:00


Cùng sự kiện

Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở lại với công việc sau khi hạ sinh cặp sinh đôi Lisa và Leon.

Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở lại với công việc sau khi hạ sinh cặp sinh đôi Lisa và Leon.

Ngày 1/12, hình ảnh Hồ Ngọc trở lại công việc điều hành kinh doanh một thương hiệu mỹ phẩm sau gần 1 tháng sinh con thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trong ảnh, bà mẹ 3 con không trang điểm quá đậm, đi giày cao gót vừa phải. Cô diện áo sơ mi trắng, quần tây đơn giản, được các đồng nghiệp chuẩn bị bánh kem, hoa chào mừng tái xuất khi đến văn phòng.

Hồ Ngọc Hà trở lại với công việc.

Từ bức hình có thể thấy, nữ ca sĩ lấy lại dáng khá nhanh, thân hình thon gọn hơn, khuôn mặt luôn nở nụ cười.

Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" nữ ca sĩ không thay đổi nhiều về vóc dáng khi mang thai do đặc thù về cơ địa. Cũng nhờ vậy, cô về dáng thần tốc ngay sau sinh và thoải mái diện những trang phục yêu thích. Ngoài ra, nữ ca sĩ ý thức chăm sóc ngoại hình bằng mỹ phẩm.

Sau gần một tháng sinh con, trọng tâm của Hồ Ngọc Hà vẫn là dành thời gian chăm sóc hai bé. Dù vậy, nhờ có sự hỗ trợ của ông xã Kim Lý và ông bà ngoại, cô dần trở lại với các hoạt động khác, giữ được tâm lý vui vẻ, thoải mái.

Hôm 4/11, Hồ Ngọc Hà hạ sinh 2 bé sinh đôi, một trai, một gái, được đặt tên thân mật là Lisa và Leon.

Không lâu sau khi chào đón hai “thiên thần” nhỏ, Kim Lý đã chính thức cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay tại bệnh viện, trong khung cảnh đầy lãng mạn, dưới sự chứng kiến của mọi người.

Màn cầu hôn bất ngờ khiến Hà Hồ không khỏi xúc động, những giọt nước mắt hạnh phúc lăn dài trên gương mặt nữ ca sĩ.

Được biết, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đăng ký kết hôn trước đó. Nam diễn viên lựa chọn thời điểm thích hợp để ngỏ lời cầu hôn chính thức với mẹ của các con mình.

Sau đó, vào ngày sinh nhật của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cũng dành những lời ngọt ngào đáp lại "nửa kia". Cô chia sẻ: “Em yêu anh, em tiếp tục thú nhận với mọi người. Vì anh thật sự làm em an lòng, điều mà trước giờ em ít khi có về một mối quan hệ nào đó. Em không cần phải cấm đoán, dò hỏi hay phiền lòng vì anh ý thức được đã bước vào mối mối quan hệ nghiêm túc đối phương cần làm gì và không nên làm gì”.

“Cảm ơn anh vì đã chỉ dạy yêu thương con trai subeo của em. Subeo quấn quýt anh đó là minh chứng cho trái tim của anh. Và giờ khi mỗi lần anh nhìn Lisa và Leon khóc thì em biết rằng các con của em thật May mắn khi có người cha như anh. Vì em biết anh là tuýp người trân trọng gia đình”, cô viết, sau đó gửi lời chúc mừng tới Kim Lý và kết lại bằng hai chữ ngắn gọn “Yêu anh”.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-tai-xuat-sau-khi-sinh-con-voc-dang-me-bim-phuc-hoi-than-toc-a347908.html