Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân bất ngờ lấy chồng doanh nhân hơn 19 tuổi


Thứ 6, 06/01/2017 | 04:57


(ĐSPL) - Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu - Trần Thu Ngân (1996) lên xe hoa cùng chồng là doanh nhân bất động sản, sinh năm 1977 trước Tết nguyên đán.

(ĐSPL) - Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu - Trần Thu Ngân (1996) lên xe hoa cùng chồng là doanh nhân bất động sản, sinh năm 1977 trước Tết nguyên đán.

Chia sẻ với báo chí, bà Thanh Hòa - mẹ của Thu Ngân cho biết, con gái sẽ làm đám cưới trong tháng 1. Lễ ăn hỏi và xin dâu diễn ra vào ngày 9/1 tại Hải Phòng. Gia đình nhà trai sẽ tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội trước Tết Nguyên đán. Kế hoạch của nhà gái là làm tiệc ở Hải Phòng sau Tết, dự định vào ngày 6/2.

Thu Ngân sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên khoa Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ

Mẹ của Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 chia sẻ thêm sau khi kết hôn, Thu Ngân vẫn tiếp tục hoàn thành khóa học ở Thụy Sĩ.

Thu Ngân chụp ảnh cùng mẹ và bố dượng sau khi đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt. Ảnh Tri Thức Trực Tuyến

Thu Ngân sinh năm 1996 tại Hải Phòng và đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu vào ngày vào tháng 8/2016.

[poll3]566[/poll3]

"Dù đã 39 tuổi nhưng ngoại hình và phong cách của cậu ấy rất trẻ trung, tương xứng với Ngân. Hơn nữa, tôi cũng mong con gái lấy được người chồng trưởng thành, chín chắn và ổn định. Tôi rất ưng ý chàng rể này", bà Hòa chia sẻ trên Vnexpress.


Trước thông tin cho rằng chồng Thu Ngân là đại gia, bà Thanh Hòa thẳng thắn chia sẻ trên Tri Thức Trực Tuyến rằng: "Thú thực nhà tôi không quá nghèo để phải tìm đại gia cho con gái. Nó là duyên ông trời se. Mình tôn trọng tình cảm của con. Tôi không quan tâm bạn ấy có bao nhiêu tiền". 

Được biết, hai người quen nhau đã có thời gian quen biết và đã tìm hiểu kỹ trước khi tiến tới hôn nhân.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ban-sac-viet-thu-ngan-bat-ngo-lay-chong-doanh-nhan-hon-19-tuoi-a177298.html