Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện áo dài trắng tinh khôi, khoe vẻ đẹp đúng chuẩn con gái Việt Nam


Thứ 2, 18/01/2021 | 07:27


Với cương vị mới đảm nhận là đại sứ của Hội chữ thập đỏ Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam 2020 diện áo dài trắng tinh khôi và khoe vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính.

Với cương vị mới đảm nhận là đại sứ của Hội chữ thập đỏ Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam 2020 diện áo dài trắng tinh khôi và khoe vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính.

Sau gần 2 tháng đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng. Mới đây, người đẹp Thanh Hóa vừa đảm nhận vai trò đại sứ hình ảnh của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Tối 16/1, tại Hà Nội, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức Chương trình “Sức mạnh nhân đạo" năm 2021 nhằm kêu gọi sự chung tay góp sức của các tổ chức, cá nhân trong xã hội chăm lo cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam dịp Tết Tân Sửu. 

Sự kiện có sự xuất hiện của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà trong trang phục áo dài truyền thống.

Người đẹp chia sẻ: "Hà vô cùng vinh dự khi được Hội Chữ thập đỏ tin tưởng giao nhiệm vụ và trở thành đại sứ hình ảnh năm nay. Bằng tiếng nói và sức lan tỏa của mình, Hà sẽ cố gắng đem lại thật nhiều lợi ích cho cộng đồng trong tương lai thông qua những hoạt động, phong trào".

Bên cạnh đó, Đỗ Thị Hà còn là Đại sứ hình ảnh của hành trình Chủ nhật Đỏ lần thứ XIII năm 2021. Cô cùng hai Á hậu Phương Anh và Ngọc Thảo thường xuyên tham gia vào những ngày hội hiến máu trong suốt thời gian qua.

Trước đó, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2020 cũng đã có nhiều chuyến đi đến một số tỉnh thành như Quảng Nam, Thanh Hóa để giúp đỡ những người dân còn gặp khó khăn. Đặc biệt, Đỗ Thị Hà đã tổ chức lễ ra mắt học bổng mang tên mình nhằm hỗ trợ cho các học sinh nghèo vượt khó.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-thi-ha-dien-ao-dai-trang-tinh-khoi-khoe-ve-dep-dung-chuan-con-gai-viet-nam-a353048.html