+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hằng Nguyễn đầy cá tính dự show Võ Công Khanh tại Fashion Voyage 2021

    ĐS&PL Có mặt tại ngày mở màn Fashion Voyage 2021, Hằng Nguyễn đã đến xem và chúc mừng nhà thiết kế (NTK) Võ Công Khanh - người thường xuyên thiết kế trang phục riêng cho cô.

    Có mặt tại ngày mở màn Fashion Voyage 2021, Hằng Nguyễn đã đến xem và chúc mừng nhà thiết kế (NTK) Võ Công Khanh - người thường xuyên thiết kế trang phục riêng cho cô.

    Vốn rất thân thiết và đồng hành cùng nhau trong nhiều hoạt động về thời trang, du lịch, Hoa hậu Hằng Nguyễn và NTK Võ Công Khanh còn là đồng hương cùng quê Long An. Vì vậy, trong sự trở lại lần này của NTK Võ Công Khanh, hoa hậu Hằng Nguyễn đã đến xem show và chúc mừng thành công của show diễn.

    Trang phục tham dự sự kiện này của Hằng Nguyễn cũng được NTK Võ Công Khanh thiết kế riêng, phù hợp với phong cách thời trang có phần “bụi bặm” của Hằng Nguyễn. Mặc dù là một hoa hậu, nhưng khác với những mỹ nhân showbiz khác, Hằng Nguyễn thường chọn cho mình phong cách thời trang riêng, không quý phái, sang trọng mà thích sự thoải mái, bụi bặm.

    Đến Phú Quốc, Hoa hậu Hằng Nguyễn vô cùng thích thú trước không gian tổ chức fashion show của NTK Võ Công Khanh. Phong cách đường phố giữa cái nắng chiều lãng mạn, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ về thời trang đặc biệt. 

    Những mẫu thiết kế đậm chất Võ Công Khanh, vốn dĩ đã “hút ” Hằng Nguyễn từ lâu nay một lần nữa làm nao lòng cô và giới mộ điệu. Chắc chắn, thời gian tới những mẫu thiết kế này sẽ có trong tủ đồ thời trang của người đẹp.

    Hoa hậu Hằng Nguyễn là một doanh nhân có tiếng. Chị từng tham gia Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam 2016, nhận giải The Best Face (Gương mặt khả ái nhất) và có tên trong Top 12 chung cuộc.

    Mặc dù đã ngoài 40 tuổi, Hoa hậu Hằng Nguyễn vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu thân hình sẵn chắc, thon gọn cùng vẻ ngoài trẻ trung bất chấp thời gian. Chị có lần cho biết phụ nữ sau 40 tuối khó giữ dáng hơn các bạn trẻ. 

    “Tôi chọn cách làm việc, nghỉ ngơi, ăn uống khoa học, nên thay vì ép cân, tôi duy trì vóc dáng bình thường. Ở tuổi của tôi, không nhất thiết phải ép cân cho thật ốm, mình làm sao để không quá mập, ăn uống điều độ, duy trì vóc dáng là đủ rồi...”, Hoa hậu Hằng Nguyễn chia sẻ bí quyết giữ dáng của mình. 

    Đinh Kim 

    Photos: Team Kiếng Cận

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hang-nguyen-day-ca-tinh-du-show-vo-cong-khanh-tai-fashion-voyage-2021-a359995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan