Hoa hậu Hằng Nguyễn khoe nhan sắc trẻ trung, gu thời trang cá tính ở tuổi 43


Thứ 7, 13/10/2018 | 07:53


Cùng sự kiện

Hoa hậu - NTK Hằng Nguyễn vừa xuất hiện trong tập 2 chương trình TV Face 2018 – Chương trình truyền hình nhằm tìm ra người dẫn chương trình tiềm năng.

Hoa hậu - NTK Hằng Nguyễn vừa xuất hiện trong tập 2 chương trình TV Face 2018 – Chương trình truyền hình nhằm tìm ra người dẫn chương trình tiềm năng.

Ở tuổi 43, hoa hậu Hằng Nguyễn gây bất ngờ bởi nhan sắc trẻ trung, cá tính.

Vốn là người đẹp yêu thích sự năng động và khác biệt, nên trong buổi ghi hình, NTK Hằng Nguyễn đã diện bộ vest do chính cô thiết kế. Ngoài ra cô còn chọn đôi giày boot để bổ sung thêm cho sự cá tính của mình.

Tại buổi ghi hình, Hằng Nguyễn đã chia sẻ về thời trang cho Top 10 thí sinh TV Face 2018, với tư cách là một chuyên gia trong lĩnh vực thời trang, các thí sinh đã diện cho mình những bộ trang phục phù hợp cũng như tích lũy thêm cho mình kiến thức về thời trang.

Hoa hậu Hằng Nguyễn tư vấn trang phục cho các thí sinh.

Hoa hậu Hằng Nguyễn từng khiến nhiều người ngỡ ngàng về sự trẻ trung của mình. Dù khá bận rộn với nhiều dự án kinh doanh nhưng cô vẫn không quên chăm chút cho phong cách thời trang bằng những bộ trang phục do chính cô thiết kế.

Hằng Nguyễn tiết lộ, hiện cô đang khá bận rộn để chuẩn bị cho show diễn của thương hiệu thời trang riêng vào cuối năm nay. Đây cũng là một trong những dự án thời trang được giới mộ điệu quan tâm và chờ đợi.

Hằng Nguyễn là NTK thời trang đã sáng lập nên ba thương hiệu lớn, cô chính thức “lấn sân” ngành thời trang khoảng 3 năm nay.

Hoa hậu Hằng Nguyễn chính là người đẹp Việt đầu tiên lọt Top 12 Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Thế giới 2016, đồng thời cô còn đoạt giải Hoa hậu có gương mặt khả ái.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hang-nguyen-khoe-nhan-sac-tre-trung-gu-thoi-trang-ca-tinh-o-tuoi-43-a247508.html