Hoa hậu Hungary tố Tổng thống Mỹ Donald Trump từng gạ cô về phòng khách sạn


Chủ nhật, 15/01/2017 | 08:30


(ĐSPL) - Ngay trước thềm nhậm chức, Donald Trump bị người đẹp Hungary - Kata Sarka tiết lộ ông từng gạ gẫm cô về phòng khách sạn trong thời gian diễn ra Hoa hậu Hoàn vũ 2

(ĐSPL) - Ngay trước thềm nhậm chức, Donald Trump bị người đẹp Hungary - Kata Sarka tiết lộ ông từng gạ gẫm cô về phòng khách sạn trong thời gian diễn ra Hoa hậu Hoàn vũ 2013 tại Nga.

Ngày 14/1, tờ DailyNews đăng video cuộc trò chuyện giữa người đẹp Hungary - Kata Sarka - và MC Kasza Tibor trong chương trình Kasza Taxi.

Trong đó, Kata Sarka kể về cuộc gặp gỡ khó quên giữa cô và doanh nhân Mỹ, người đã để lại danh thiếp, số điện thoại, số phòng, tên khách sạn. Tên ông ta là Donald Trump.

Người đẹp Hungary - Kata Sarka tố tân Tổng thống Mỹ Donald Trump gạ gẫm cô về phòng khách sạn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013.

[poll3]763[/poll3]

Cô không rõ tiếng Anh nên khá bối rối chỉ nói được một từ duy nhất là 'Hungary'. "Rồi ông ta đưa tôi danh thiếp, số điện thoại riêng, số phòng, tên khách sạn ông ấy đang ở. Tên ông ta là Donald Trump", hoa hậu hoàn vũ Hungary kể lại.

Theo người đẹp, Trump mời cô tới phòng khách sạn nhưng cô từ chối. Suốt nhiều năm qua, Kata Sarka vẫn giữ danh thiếp của Donald Trump.

Hiện đang có cáo buộc ông Trump có "hành vi tình dục biến thái", trong đó có việc thuê gái mại dâm để "mây mưa" trong một chuyến thăm Nga.

Vào năm 2013 - thời điểm Kata Sarka nhắc đến trong câu chuyện, Donald Trump vẫn sở hữu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và đã kết hôn người vợ thứ ba - Melania.

Theo DailyNews

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hungary-to-tong-thong-my-donald-trump-tung-ga-co-ve-phong-khach-san-a178254.html