Hoa hậu Hương Giang, Phạm Quỳnh Anh ngồi "ghế nóng" Giọng hát Việt nhí 2019


Thứ 4, 12/06/2019 | 08:09


Thông tin Hương Giang, Phạm Quỳnh Anh trở thành HLV Giọng hát Việt nhí 2019 khiến người hâm mộ không khỏi háo hức.

Thông tin Hương Giang, Phạm Quỳnh Anh trở thành HLV Giọng hát Việt nhí 2019 khiến người hâm mộ không khỏi háo hức.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 vừa hé lộ dàn huấn luyện viên (HLV) quyền lực, hứa hẹn không ít diễn biến hấp dẫn trên "ghế nóng" của chương trình mùa này.

Trong đó, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang và nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Theo đó, Hương Giang sẽ ngồi chung ghế huấn luyện với nhạc sĩ - nhà sản xuất Dương Cầm.

Hương Giang lần đầu làm HLV Giọng hát Việt nhí.

Hành trang của Miss International Queen 2018 không chỉ là kinh nghiệm với chuyên môn âm nhạc mà còn là sức hút đặc biệt với khán giả ở nhiều lứa tuổi sau khi chinh chiến trong hàng loạt show truyền hình thực tế.

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Hương Giang giữ vai trò huấn luyện viên của một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc. Sự thể hiện của cô tại Giọng hát Việt 2019 vẫn là một ẩn số thu hút sự chú ý cực kỳ lớn của khán giả.

Trong khi đó, đồng hành cùng Hương Giang, nhạc sĩ Dương Cầm với gia tài bản hit đồ sộ và các giải thưởng danh giá trong gần 15 làm nghề chắc chắn là cái tên nhận được sự tin tưởng của cả các thí sinh lẫn khán giả yêu thích Giọng hát Việt nhí.

Ngoài Hương Giang, việc Phạm Quỳnh Anh góp mặt trong Giọng hát Việt nhí 2019 cũng khiến khán giả vô cùng mong đợi.

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Tuy đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ thử sức với vai trò HLV tìm kiếm, đào tạo tài năng âm nhạc nhưng với kinh nghiệm 22 năm trong nghề cùng những trải nghiệm đặc biệt của Phạm Quỳnh Anh trong thời kỳ hoàng kim của những nhóm nhạc tại Vpop, khán giả hy vọng cô có thể đem đến những điều mới mẻ cho chương trình.

Phạm Quỳnh Anh sẽ song hành cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh tại mùa giải năm nay. Đây không phải là lần đầu tiên anh ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí. Dương Khắc Linh từng gây ấn tượng đặc biệt với khán giả trong mùa giải The Voice Kids 2015 với những màn chiêu dụ đáng yêu và rất nhiều những tiết mục mang màu sắc và dấu ấn của riêng anh.

"Ghế nóng" còn lại của chương trình sẽ do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và nam ca sĩ Ali Hoàng Dương đảm nhiệm.

Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương ngồi chung "ghế nóng" Giọng hát Việt nhí 2019.

So với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - người từng đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc cho rất nhiều chương trình nghệ thuật nổi đình nổi đám như The Voice - Giọng hát Việt, The Remix - Hòa âm ánh sáng, X-Factor - Nhân tố bí ẩn thì Ali Hoàng Dương có vẻ "non" hơn một chút.

Tuy nhiên, Ali Hoàng Dương cũng là ca sĩ trưởng thành từ Giọng hát Việt nên anh thực sự là cái tên phù hợp để chia sẻ sự thành công trên con đường tìm kiếm tài năng âm nhạc.

Giọng hát Việt nhí 2019 tập 1 với vòng thi Giấu mặt sẽ lên sóng lúc 21h15 thứ 7 ngày 20/7 trên VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-huong-giang-pham-quynh-anh-ngoi-ghe-nong-giong-hat-viet-nhi-2019-a279539.html