Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh một mình cafe ngày cuối tuần


Thứ 7, 24/12/2016 | 00:03


(ĐSPL) - Hoa hậu cộng đồng một mình dạo phố và uống café nhân ngày cuối tuần nhưng vẫn thật xinh đẹp và duyên dáng trong chiếc đầm ren kiểu công chúa.

(ĐSPL) - Hoa hậu Cộng đồng một mình dạo phố và uống café nhân ngày cuối tuần nhưng vẫn thật xinh đẹp và duyên dáng trong chiếc đầm ren kiểu công chúa.

Dù khá bận rộn với dự án kinh doanh mới nhưng Huỳnh Thúy Anh vẫn quyết định tự thưởng cho mình một ngày nghỉ nhân dịp Noel và tranh thủ café dạo phố.
 Xuất hiện tại một trung tâm thương mại, Huỳnh Thúy Anh thu hút ánh nhìn bởi chiều cao nổi bật, gương mặt xinh đẹp và dáng vẻ yêu kiều, quý phái.
Nếu như vào ngày Noel, mọi người thường lựa chọn những trang phục có màu Trắng như tuyết, Đỏ như ông già Noel, Xanh như màu lá thông rất đặc trưng cho dịp lễ hội này thì cô nàng Hoa hậu 9x hoàn toàn ngược lại. Cô lựa chọn cho mình chiếc đầm ren kiểu dáng công chúa của NTK Nhật Phượng.
Chiếc đầm ren lấp lánh, điệu đà thực sự giúp Thúy Anh trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn khi xuất hiện trên đường phố.
Thúy Anh nói rằng: “Trước khi ra phố, tôi cũng đắn đo rất nhiều về việc lựa chọn trang phục. Cũng đứng trước tủ quần áo và trước gương cả tiếng đồng hồ. Nhưng cuối cùng, tôi đã không chọn trang phục là một trong những gam màu truyền thống của Noel bởi như vậy ra đường chắc chắn sẽ “đụng hàng” với nhiều người và tôi cảm thấy chiếc đầm vàng này rất hợp với mình. Nó vừa nữ tính, kiêu sa lại vừa lóng lánh đủ để thu hút mọi ánh nhìn.”
Cùng với đó, Hoa hậu cộng đồng cũng khéo léo kết hợp trang phục với đôi sandal màu vàng kim đính hoa hồng vô cùng tinh tế và bắt mắt giúp cho set đồ trở nên hoàn hảo hơn. Thời gian tới, Huỳnh Thúy Anh sẽ tập trung cho công việc kinh doanh và rẽ hướng làm MC.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-huynh-thuy-anh-mot-minh-cafe-ngay-cuoi-tuan-a175552.html