+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng về việc đỗ ô tô giữa cổng chung cư

    ĐS&PL Sau khi bị tố "đỗ xe kiểu hoa hậu", Kỳ Duyên lên tiếng thừa nhận ô tô đậu giữa cổng chung cư là của cô nhưng đang cho bạn mượn.

    Sau khi bị tố "đỗ xe kiểu hoa hậu", Kỳ Duyên lên tiếng thừa nhận ô tô đậu giữa cổng chung cư là của cô nhưng đang cho bạn mượn.

    Một tài khoản Facebook đăng dòng trạng thái phàn nàn về việc người đẹp Nam Định về khuya và đậu ô tô ở giữa chung cư. Theo người này chia sẻ, dù được bảo vệ chung cư yêu cầu đậu xe chỗ khác nhưng "nàng" cứ tỉnh bơ bỏ lên nhà. Những người sống trong chung cư muốn check out phải quẹo qua đuôi chiếc Mẹc (Mercedes) sang trọng của Hoa hậu.

    Người này bức xúc gọi kiểu đỗ xe này là "Đậu xe kiểu hoa hậu".


    [poll3]1256[/poll3]

    Xác nhận với báo chí, đại diện Hoa hậu xác nhận, chiếc xe trong ảnh đúng là của Kỳ Duyên, tuy nhiên, người đẹp đang cho một người bạn mượn và đậu tại chung cư của người này. Khu chung cư này không phải là nơi Hoa hậu đang sinh sống.

    Chia sẻ trên báo Tri Thức Trực Tuyến, đại diện truyền thông của Kỳ Duyên nói rằng: "Người bạn của Kỳ Duyên cho biết do đi về mệt nên xin phép bảo vệ để xe ở đó. Sáng nay, bảo vệ đã gọi xuống để di chuyển đi chỗ khác. Cô bạn mong mọi người ở chung cư thông cảm nếu bị gây phiền hà".


    Hình ảnh Kỳ Duyên hít bóng cười và hút thuốc được chia sẻ hồi cuối năm 2016.

    Trước đó, Kỳ Duyên liến tiếp bị chỉ trích về lối ứng xử khiến hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2014 "mất điểm" trầm trọng trong mắt công chúng. Vào hồi cuối năm 2016, cô vướng scandal thổi bóng cười và bị tung ảnh hút thuốc lá. Trước đó, người đẹp 9x còn bị chỉ trích như quát bố mẹ qua điện thoại, văng tục với tài xế taxi...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ky-duyen-len-tieng-ve-viec-do-o-to-giua-cong-chung-cu-a181227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan