Bảo Yến, Họa Mi, Mỹ Hạnh trở lại Tình Khúc Vượt Thời Gian


Chủ nhật, 21/08/2016 | 14:14


(ĐSPL) - Danh ca Bảo Yến, Họa Mi, Trịnh Nam Sơn sẽ trình bày những tình khúc nhạc xưa nổi tiếng trong chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 8.

(ĐSPL) - Danh ca Bảo Yến, Họa Mi, Trịnh Nam Sơn sẽ trình bày những tình khúc nhạc xưa nổi tiếng trong chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 8.

Đến hẹn lại lên, chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với chủ đề Hiu hắt đời nhau. Chương trình có sự tham gia của các danh ca, ca sĩ nổi tiếng trong những tình khúc bất hủ của dòng nhạc xưa và nhạc trữ tình bolero.

 Các bài hát trình được trình bày trong chương trình là những cung bậc cảm xúc về những chuyện tình dang dở đầy tiếc nuối. Đó là lời trách cứ khi người con gái sang ngang của chàng trai trong Bài không tên số 1 (Vũ Thành An), là sự bất lực trong tình cảm của Mộng sầu (Trầm Tử Thiêng)… cho đến những hoài niệm, day dứt của Tình lỡ (Thanh Bình), Bản tình cuối (Ngô Thụy Miên)…


Danh ca Bảo Yến góp mặt trong chương trình với một ca khúc nổi tiếng của chồng – nhạc sĩ Quốc Dũng là Khoảng cách. Ngọc Ánh với Kiếp đam mê (Duy Quang), con trai cố danh ca Hùng Cường là ca sĩ Quang Bình sẽ hát Bài cuối cho người tình (Nguyễn Vũ)…


Các ca sĩ trẻ như Kasim Hoàng Vũ sẽ thể hiện Nỗi niềm (Tuấn Khanh), Tiễn đưa (Lê Đức Long), Hồ Trung Dũng hát Cỏ úa (Lam Phương), Ngọc Liên hát Mộng sầu (Trầm Tử Thiêng), Một mình (Lam Phương), giọng ca nam Tuấn Hiệp đến từ Hà Nội sẽ tham gia chương trình với Sang ngang (Đỗ Lễ). Hai giọng ca vàng của phòng trà Sài Gòn sẽ xuất hiện trên sân khấu với Ngăn cách (Y Vân – Xuân Lôi) và Tình lỡ (Thanh Bình).

Họa Mi.
Mỹ Hạnh.

Ngoài ra, Tình Khúc Vượt Thời Gian chủ đề Hiu hắt đời nhau còn có sự góp mặt của Đông Quân và Thu Trang với Buồn vương màu áo (Ngọc Trọng) , Bài không tên số 1 (Vũ Thành An), Sao vẫn còn mưa rơi (Đức Huy).

Chương trình tháng 8 với chủ đề Hiu hắt đời nhau sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ bảy ngày 27/8 trên kênh VTV9.

 Tiểu Quỳnh

Ảnh: DL Duy

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]szObXlFsBy[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-yen-hoa-mi-my-hanh-tro-lai-tinh-khuc-vuot-thoi-gian-a144621.html