Hoa hậu Thu Ngân và gia thế người chồng quyền lực "may mắn nhất làng bóng đá Việt Nam"


Chủ nhật, 22/09/2019 | 08:59


Cùng sự kiện

Sau gần 3 năm “theo chồng bỏ cuộc chơi”, Hoa hậu Thu Ngân khẳng định bản thân không hề nuối tiếc vì những gì mình đã chọn.

Sau gần 3 năm “theo chồng bỏ cuộc chơi”, Hoa hậu Thu Ngân khẳng định bản thân không hề nuối tiếc vì những gì mình đã chọn. Hiện tại, người đẹp Hải Phòng đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên chồng và cậu con trai nhỏ.

Cuối cùng thứ chúng ta cần là một gia đình yên ấm

Sau khi được gả vào một gia đình danh giá, cuộc sống của Hoa hậu Thu Ngân khiến nhiều người tò mò. Trái với những bình luận tiêu cực về cuộc hôn nhân này, Thu Ngân chứng minh bản thân mình sống rất hạnh phúc. Cô cùng chồng đại gia thường xuyên đi du lịch, hâm nóng tình cảm.

Người đẹp rất ít khi chia sẻ hình ảnh của chồng hoặc những câu chuyện liên quan đến cuộc sống của cô tại gia đình chồng. Tuy nhiên, khán giả có thể nhận ra rằng Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu năm 2016 được chồng đại gia rất cưng chiều.

Tháng 10/2017, Thu Ngân hạ sinh con trai đầu lòng cho chồng đại gia. Sau đó, cô hạn chế xuất hiện tại các sự kiện showbiz mà toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình nhỏ. Người đẹp Hải Phòng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, vẻ đẹp đằm thắm sau khi sinh con.

Đến hiện tại, khi được hỏi có tiếc nuối khi lấy chồng sớm hay không, Thu Ngân thẳng thắn cho biết: "Không! đó là lựa chọn của tôi. Cuối cùng, tất chúng ta cần gì? Cần một gia đình yên ấm với đủ vợ chồng con cái, sớm hay muộn cũng thế thôi. Vì thấy rằng thời điểm đó là thích hợp để tiến tới hôn nhân thì tôi mới quyết định lên xe hoa.

Cũng không hẳn tôi chỉ ở nhà ôm con đâu. Tôi vẫn dành thời gian cho mình. Vẫn tụ họp bạn bè, vẫn ngồi buôn chuyện này chuyện kia. Chỉ khác là nếu đi sự kiện có khi mất mấy tiếng trang điểm, còn đi với bạn bè thì không cần".

Lấy chồng đại gia, hơn nhiều tuổi, Thu Ngân cũng từng lo lắng vì sợ mất chồng: "Khi mới lấy chồng, tôi cũng run, lo lắng nếu mình có bầu, sinh con, mọc mụn rồi xấu đi, béo lên sẽ ra sao.

Đọc thông tin các bà mẹ bỉm sữa đi đánh ghen các kiểu, tôi run chứ. Một người phụ nữ sinh con ở nhà chăm con, không tiếp xúc với thế giới bên ngoài, cảm thấy kiến thức của mình eo hẹp lại và nhiều lúc thấy tự ti.

Nhưng rồi tôi nghĩ, cách giữ chồng tốt nhất không phải đi đánh ghen, mà chính là thay đổi bản thân mình trước. Khi tâm hồn mình lúc nào cũng cảm thấy vui tươi thì mình lại càng sống tích cực, chăm chút bản thân hơn. Sống tích cực sẽ không nghĩ tới điều ngớ ngẩn và người gần mình nhất là chồng mình sẽ cảm nhận điều đó, chẳng cần phải giữ làm gì cho mệt nữa".

Sau khi lấy chồng, sinh con, Thu Ngân cho hay, bản thân cô cũng đã phải cố gắng thay đổi mình, không chỉ làm những gì mình thích theo bản năng mà trước khi làm việc gì cô đều nghĩ đến chồng, đến mái ấm gia đình.

"Có con rồi chúng tôi có thêm niềm vui. Chơi với con là cách mà gia đình tôi giải toả stress từ công việc. Vì cách nhau khá nhiều tuổi nên trong cuộc sống hôn nhân, cả 2 chúng tôi đều cố gắng hoà hợp. Con là sợi dây kết nối chúng tôi để cả 2 cùng nhìn và cố gắng. Trước kia tôi làm theo sở thích của mình, còn bây giờ tôi còn tìm hiểu thêm sở thích của chồng nữa. Vì nhiều tuổi nên chồng tôi thích sưu tầm đồ cổ, cây cảnh, uống trà... Tôi giờ cũng có chung sở thích đó.

Phía chồng tôi cũng thay đổi, anh ấy trẻ trung hơn trong cách chuyện trò với tôi. Nói chung chúng tôi thay đổi nhiều nhưng theo hướng tích cực", người đẹp gốc Hải Phòng chia sẻ.

Hoa hậu Thu Ngân còn khiến không ít các cô gái trẻ phải ngưỡng mộ vì không chỉ được chồng đại gia yêu chiều mà còn được lòng được ý cả gia đình bên chồng. Cô khá "được lòng" các chị em chồng, và thường xuyên có những chuyến du lịch chung.

Người đàn ông không chỉ quyền lực mà còn may mắn nhất nhì làng bóng đá Việt Nam

Là nhân vật nổi tiếng nên không khó để người hâm mộ tìm ra thông tin người đàn ông đã chiếm trọn được trái tim nàng Hậu “chim sa cá lặn”.

Chồng của Hoa hậu Thu Ngân là ông Doãn Văn Phương (sinh năm 1977), từng nắm giữ vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn FLC. Tập đoàn FLC là đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016. Tuy nhiên, ông Phương không phải là thành viên Ban tổ chức.

Ông Doãn Văn Phương là cử nhân Luật tại Đại học Luật Hà Nội, thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Mỹ. Ông là một trong những cổ đông sáng lập của Tập đoàn FLC.

Ông từng giữ chức Tổng giám đốc FLC đến tháng 5/2015. Sau đó, ông được bổ nhiệm chức vụ Phó chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị (HĐQT), nhưng bất ngờ thôi chức vào tháng 9/2015.

Ông Phương là thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nông dược H.A.I (từ tháng 9/2014), thành viên HĐQT Công ty cổ phần Xây dựng FLC Faros (từ tháng 11/2016). Ngoài ra, ông Doãn Văn Phương còn đảm nhận vị trí Chủ tịch Câu lạc bộ Bóng đá FLC Thanh Hóa.

Dù không phải là ông bầu nổi tiếng nhất trong giới bóng đá nhưng ông Doãn Văn Phương được ví như người đàn ông may mắn nhất của bóng đá Việt Nam. Ở tuổi 40, ông Phương đã "ghi bàn thắng" cuộc đời bằng cuộc hôn nhân với Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 - Thu Ngân.

Ngày Hoa hậu Thu Ngân đăng tải tấm hình tựa vào vai ông Doãn Văn Phương khiến cho nhiều người ngỡ ngàng. Bởi cô gái người Hải Phòng chỉ mới hơn 20 tuổi, còn ông Doãn Văn Phương sắp bước qua tuổi 40.

Người đẹp không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình với người đàn ông cô yêu khi đăng tải trạng thái hạnh phúc: "Sẽ đến một ngày bạn muốn vì một ai đó mà trở thành 1 người vợ hiền, 1 người mẹ tốt, 1 người con dâu thảo, 1 người bạn thân nắm tay anh đến cuối cuộc đời…".

Không chỉ có một sự nghiệp vững chắc, người đàn ông của nàng Hậu xinh đẹp, tài năng còn khiến nhiều người nể phục vì có một mái ấm gia đình hạnh phúc bên người vợ giỏi giang, xinh đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” và một cậu con trai quý tử.

Được biết, hiện vợ chồng Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân đang sống tại 1 căn biệt thự có diện tích hơn 100m2, nằm trong một con phố yên tĩnh thuộc khu Mỹ Đình 2, Hà Nội. "Tổ ấm" của vợ chồng doanh nhân Doãn Phương là niềm mơ ước của biết bao người. Để có được cuộc sống êm ấm ấy, ngoài chữ "duyên", chữ "số" ra, là cả một quá trình phấn đấu, thay đổi, hoàn thiện bản thân của cả "nàng", cả "chàng". Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc phải được vun đắp từ 2 phía.

Mỹ An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thu-ngan-va-gia-the-nguoi-chong-quyen-luc-may-man-nhat-lang-bong-da-viet-nam-a293709.html